โทรศัพท์สำนักงาน โทรเข้าโทรออกไม่ได้ โทรออกจะมีเสียงสัญญาณสายไม่ว่างตลอด โทรแจ้ง 1242
ตั้งแต่วันที่ 13/11/2560 เจ้าหน้าที่ call center โอนสายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีเพื่อตรวจสอบสายสัญญาน ดึงโน้น ถอดนี้ ปิดสวิตตรงนั้น บลาๆๆแต่ก็ยังใช้การไม่ได้ จนเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่เขตให้เข้ามาตรวจสอบและจะให้เจ้าหน้าที่เขตโทรกลับมา แต่ไม่มีใครโทรกลับ
โทรไปตามเรื่องอีกทีวันที่ 15/11/2560 ก็แจ้งไปตามเหตุการณ์วันที่ 13 call center รับสาย รับเรื่อง ตรวจสอบข้อมูล แจ้งว่ายังไม่มีการเปิดงานในระบบ ทำการ record ข้อมูลให้วันที่ 15 แจ้งว่าทำการตรวจสอบใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน เลยบอกไปว่า ขอให้ตามเรื่องเร็วกว่านี้ได้ไหม สำหรับ 1 เดือนมันนานไป call center แจ้งว่าจะทำการบันทึกข้อมูลให้ เป็นแก้ไขเร่งด่วน
วันที่ 22/11/2560 โทรไปอีกรอบ call center รับ เช็คข้อมูลในระบบแจ้งว่า เปิดงาน 15/11/2560 โทรเช็คนิติบุคคลให้ ให้รอสาย นานมาก แจ้งว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อชี้แจงปัญหา ผ่านมาจนวันนี้ 24/11/2560 เลย 24 ชั่วโมงมาแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเลยค่ะ โทรศัพท์ก็ยังใช้การไม่ได้ตามเคย เสียลูกค้า เจ้านายก็บ่นนะคะแบบนี้ ไม่ไหวจะเคลียร์ มีใครพอจะช่วยแนะนำอะไรได้บ้างค่ะ...
โทรศัพท์สำนักงาน ใช้ทรูมูฟโทรเข้าโทรออกไม่ได้
ตั้งแต่วันที่ 13/11/2560 เจ้าหน้าที่ call center โอนสายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีเพื่อตรวจสอบสายสัญญาน ดึงโน้น ถอดนี้ ปิดสวิตตรงนั้น บลาๆๆแต่ก็ยังใช้การไม่ได้ จนเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่เขตให้เข้ามาตรวจสอบและจะให้เจ้าหน้าที่เขตโทรกลับมา แต่ไม่มีใครโทรกลับ
โทรไปตามเรื่องอีกทีวันที่ 15/11/2560 ก็แจ้งไปตามเหตุการณ์วันที่ 13 call center รับสาย รับเรื่อง ตรวจสอบข้อมูล แจ้งว่ายังไม่มีการเปิดงานในระบบ ทำการ record ข้อมูลให้วันที่ 15 แจ้งว่าทำการตรวจสอบใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน เลยบอกไปว่า ขอให้ตามเรื่องเร็วกว่านี้ได้ไหม สำหรับ 1 เดือนมันนานไป call center แจ้งว่าจะทำการบันทึกข้อมูลให้ เป็นแก้ไขเร่งด่วน
วันที่ 22/11/2560 โทรไปอีกรอบ call center รับ เช็คข้อมูลในระบบแจ้งว่า เปิดงาน 15/11/2560 โทรเช็คนิติบุคคลให้ ให้รอสาย นานมาก แจ้งว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อชี้แจงปัญหา ผ่านมาจนวันนี้ 24/11/2560 เลย 24 ชั่วโมงมาแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเลยค่ะ โทรศัพท์ก็ยังใช้การไม่ได้ตามเคย เสียลูกค้า เจ้านายก็บ่นนะคะแบบนี้ ไม่ไหวจะเคลียร์ มีใครพอจะช่วยแนะนำอะไรได้บ้างค่ะ...