ผู้ให้บริการ ละเลย ผู้บริโภครับกรรม

ถ้าแสดงการรับผิดชอบตั้งแต่แรกผมก็พอเข้าใจ
มีการสนทนาทุกครั้ง ไม่เคยรับทราบว่าเกี่ยวข้องกับการไฟฟ้าที่รื้อสายเส้นสุขมวิท ได้แต่กล่าวว่าโครงข่ายปกติ
อาจผ่านตาเรื่องข่าวเรื่องนี้มาบ้างhttps://www.beartai.com/news/itnews/207383
มีผลกระทบธุรกิจและต้องแบกรับการจ่ายรายเดือน
ขอบคุณครับการตอบChatของพนักงานจึงรับทราบข้อเท็จจริง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไตร่ตรองดูแล้วกันนะครับว่าเรื่องควรรอรับสภาพแบบนี้อีกหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่