หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีได้รับสินค้าไม่ครบจากการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada เราสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
L'OREAL
กฎหมายชาวบ้าน
เนื่องจากได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก L’Oreal Paris(Thailand) ผ่านทาง Lazada ไปในวันที่ 11 ที่ผ่านมา
แต่ได้รับสินค้าไม่ครบตามรายการสั่งซื้อ ติดต่อทาง Lazada ไป 3 ครั้ง ภายในอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ไม่ทราบว่าเราจะดำเนินการอย่างไรต่อไปได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
โดน Lazada เท ไม่ติดตามสินค้าให้ ทำไงดีครับบบ
สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวพันทิพย์ เนื่องจากผมมีการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Lazada เป็นสินค้า Import จากร้านที่มีคะแนนค่อนข้างเชื่อถือได้ครับ โดยสั่งสินค้าตั้งแต่ วันที่ 3 มี.ค. 2020 และ จนเวลาล่วงเลยกว่ากำหน
สมาชิกหมายเลข 5870467
ถามเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมของL'OREAL PARIS ที่ Lazada ค่ะ
ที่เข้าไปดู 1. จัดจำหน่ายโดย L’Oreal Paris . 100 มล. ลดราคาเหลือขวดละ 249.-บาท https://www.lazada.co.th/products/100-loreal-paris-elseve-extraordinary-oil-all-hair-types-100-ml-i714726-s82490
ลักษณาวดี
ซื้อสินค้า 11.11 กับ Lazada ด้วยบัตรเครดิต SCB แล้ว สถานะสินค้าขึ้น รอการชำระ แต่มียอดทำรายการกับ SCB
ผมได้ทำการซื้อสินค้าในโปรโมชัน 11.11 เมื่อวันที่ 11-Nov-2018 ที่ผ่านมา ด้วย Order #217183432938366 จากการสั่งซื้อสินค้าดังกล่าว ผมได้ทำการชำระผ่านบัตรเครดิตของ SCB โดย ณ ตอนที่ทำรายการ มี error เรื่อ
poison-evil
คูปอง m coupon ของ 7-11 สามารถใช้คูปองหลายใบในสินค้า 1 อย่างได้ไทม
สมมุติซื้อวสินค้า A หนึ่งชิ้น เรากดรับคูปองใน 7-11 มาทั้งหมด 10 คูปองตามสิทธิ อยากทราบว่าคูปองที่เรามี 10 อันสามารถสแกนรับส่วนลดทีเดียวในการซื้อสินค้า A หนึ่งชิ้นได้เลยไหม หรือคูปอง 1 อันสามารถใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 7593546
Lazada ระบบคืนของ นัดไม่เป็นนัด
สั่งสินค้ามา การันตี สินค้ามีปัญหา คืนได้ใน 30 วัน จะการันตี เพื่ออะไร ถ้าเจอปัญหาแล้ว ดึงเวลา นัดเข้ารับสินค้า ว้นนี้ ข้อมูลขนส่งที่จะมารับสินค้าไม่มีให้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลติดต่อ ก็บอกให้แต
สมาชิกหมายเลข 8911277
เริ่ดทุกลุค! ส่องทริปเมืองคานส์สาว ‘เบ็คกี้ รีเบคก้า‘ ร่วม Cannes Film Festival 2025 ที่ฝรั่งเศส
เป็นอีกครั้งที่แฟน ๆ ชาวไทยสามารถภูมิใจในตัวสาว ‘เบ็คกี้ รีเบคก้า’ กันได้เลยเพราะล่าสุดเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปยังประเทศฝรั่งเศสเพื่อร่วมงานกับทาง L'Oreal Paris ในฐานะ&nbs
poundchi
สั่งของจากlazada แต่หายกลางอากาศ call centerตอบไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน
เรื่องคือมีการสั่งซื้อสินค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่างประเทศใน lazada จำนวน 3,335 บาท ชำระเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ 24 May2025 ซึ่งในระบบแจ้งว่า ของจะถึงระหว่างวันที่ 28May-2June แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่า มีก
สมาชิกหมายเลข 937288
Spx express เชียงใหม่ ไม่ส่งของมาแล้ว 12 วัน
12 วันในการเอาของไปดอง ขึ้นอยู่ระหว่างการขนส่ง ตามรูปครับ สินค้าได้ชำระเงินไปทุกอย่างแล้ว ต้องทำยังไงได้บ้าง ขนส่งนี้โทรไปไม่ได้เบอร์ไม่มีติดต่อยาก เคยแจ้งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ บอกจะเร่งดำเนินการให้ตั้
สมาชิกหมายเลข 8819490
ท่านใดมีประสบการณ์คืนของ Lazada ผ่านไปรษณีย์ไทย แล้วของหายไหมครับ
ผมเพิ่งโดนกับตัวเองครับ ส่งของคืน Lazada ผ่านแบบฟอร์มการคืนสินค้าจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 20 ธค. ที่ผ่านมาผ่าน EMS ไปรณีย์ไทย แต่สถาณะเป็นรับถุงที่ปลายทาง ปณ. บางพลี ตั้งแต่ 21 ธค. 2559 เวลา 11:06 น.
HS4CJR
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
L'OREAL
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีได้รับสินค้าไม่ครบจากการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada เราสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
แต่ได้รับสินค้าไม่ครบตามรายการสั่งซื้อ ติดต่อทาง Lazada ไป 3 ครั้ง ภายในอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ไม่ทราบว่าเราจะดำเนินการอย่างไรต่อไปได้บ้างครับ