หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยมีใครโดน Lazada ส่งของช้ามากๆไหมครับ
กระทู้คำถาม
DHL
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ของใช้เด็ก
ขนส่งสินค้า
คือผมได้สั่งซื้อกางเกงผ้าอ้อมไปกับ Lazada หมายเลขสั่งซื้อ 3798563542 โดยระบบแจ้งว่าของจะถึงอย่างช้าไม่เกินวันที่ 18 พ.ย.60 แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้า และติดตามไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน
เมื่อวันที่ 19 พ.ย.60 ผมได้ติดตามเรื่องโดยส่งไปทาง E-mail และมีระบบตอบรับกลับมาแล้ว ว่าได้รับเรื่องเรียบร้อย เลขที่คำร้องหมายเลข 03213787
และต่อมาเมื่อวันที่ 20 พ.ย.60 ผมได้ติดต่อไปทางระบบ Chat โดยมีคุณ Best รับเรื่องไว้ โดยจะดำเนินการติดตามให้ และจะรายงานผลกลับทาง E-mail ก็เงียบหายไป
และเมื่อวาน (22 พ.ย.60) ผมได้โทรเข้าไปที่ Lazada มีคุณ Arunwan ได้รับเรื่องไว้ และได้ส่ง หมายเลขพัสดุของ DHL มาทาง E-mail มา 2 หมายเลข คือ DRE2000264965 DRE2000264906 แต่ผมได้เอาหมายเลขดังกล่าวไปหาในระบบของ DHL ปรากฏว่าไม่มีหมายเลขดังกล่าว
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อทาง Chat กับคุณ Nan อีกครั้งและถูกปล่อยให้รอจนระบบตัดไป
สุดท้ายผมก็ตามเรื่องไปที่ ระบบ Chat อีกครั้ง โดยคุณ Woon ได้รับเรื่องไว้ และจะรีบตามให้
สรุปตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าของที่ผมสั่งไปนั้น อยู่ที่ไหน ช้าเพราะใคร ช้าที่ Lazada เพราะของยังไม่ออกจากคลัง หรือช้าที่ DHL ไม่ยอมมาส่งของ
ปล.นานๆตั้งกระทู้ที พิมพ์ผิด ตก ขออภัยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ LAZADA ทำไมช้าจังครับ
ผมสั่งของ lazada ช้ามากครับถ้าทาง LAZADA ใช้ บริการ DHL แต่ถ้าใช้ kerry จะเร็ว ผมมีปัญหาคือ ผมผิดเองที่ลืมเปลี่ยนเบอร์ในlazada เพราะใช้เบอร์ใหม่ ผมกลัวจะเค้าจะติดต่อผมไม่ได้เลยติดตามของ แล้วก็เช
สมาชิกหมายเลข 1878366
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
LAZADA เจอดีจนได้
เจอดี จนได้ กับ LAZADA เคยอ่านเจอหลาย ๆ กระทู้ เตือนเรื่องการซื้อของกับ LAZADA และ เรื่องการคืนเงิน แต่ไม่คิดว่าจะต้องเจอกับตัว เพราะ ของที่สั่ง มันก้อไม่น่าจะเสียง่ายขนาดนี้ ต่อไปนี้ คือ ข้อความที
แทนพงษ์
ตามสินค้า Lazada ยังไงให้ได้ผล(ของ) ดองที่บางเสาธง 3 วันไม่ขยับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 20.xx ชนส่งคือ Lex Express ของส่งออกจากร้านตั้งแต่ 11/11 มาจอดนิ่งอยู่บางเสาธง 12/11 แล้วไม่ขยับอีกเลย จนเลยกำหนดเวลาที่จะได้รับสินค้าแล้วก็ยังนิ่ง ของชิ้นอื่นๆสั่งไปพร
นึกแล้วว่าต้องอ่าน
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
ของส่งมาโดย Lex TH ทำไมแพ็คนานจังคะ
เราสั่งของให้เด็ก ๆ ที่บ้านใช้เล่นตอนปิดเทอมนี้ค่ะ ทีนี้ใน Lazada มันขึ้นว่ารอดำเนินการอยู่ราวสองวัน ทีนี้พอติดตามพัสดุได้ ของถูกส่งจาก DHL ให้ Lex TH แล้วก็ขึ้นบรรจุหีบห่อรอจัดส่ง คือ ตรงนี้แหละค่ะที
สมาชิกหมายเลข 1255554
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
สั่งของ Lazada มาค่ะ โอนเงินแล้ว Lazada ไม่ส่งของให้ ทำยังไงดีคะ?
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2560 ได้สั่งที่นอนแบบพับได้ขนาด 6 ฟุตค่ะ ซึ่งสินค้านี้อยู่ในโครงการ "ช้อปทะลุจักรวาล ลดฟ้าผ่าเวลาจำกัด" ทางเราทำการสั่งและใช้วิธีการจ่ายเงินก่อนล่วงหน้าผ่านช่องทาง ATM ข
สมาชิกหมายเลข 2950004
พนักงาน lazada เขาแก้ปัญหากันแบบไหนหรอครับ
ยื่นเรื่องขอยกเลิกสินค้าไป แต่คำร้องขึ้นว่าได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งที่ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย ต้องยื่นเรื่องใหม่ ประมาณ 3-4 รอบ ซึ่งก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8395702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
DHL
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ของใช้เด็ก
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยมีใครโดน Lazada ส่งของช้ามากๆไหมครับ
เมื่อวันที่ 19 พ.ย.60 ผมได้ติดตามเรื่องโดยส่งไปทาง E-mail และมีระบบตอบรับกลับมาแล้ว ว่าได้รับเรื่องเรียบร้อย เลขที่คำร้องหมายเลข 03213787
และต่อมาเมื่อวันที่ 20 พ.ย.60 ผมได้ติดต่อไปทางระบบ Chat โดยมีคุณ Best รับเรื่องไว้ โดยจะดำเนินการติดตามให้ และจะรายงานผลกลับทาง E-mail ก็เงียบหายไป
และเมื่อวาน (22 พ.ย.60) ผมได้โทรเข้าไปที่ Lazada มีคุณ Arunwan ได้รับเรื่องไว้ และได้ส่ง หมายเลขพัสดุของ DHL มาทาง E-mail มา 2 หมายเลข คือ DRE2000264965 DRE2000264906 แต่ผมได้เอาหมายเลขดังกล่าวไปหาในระบบของ DHL ปรากฏว่าไม่มีหมายเลขดังกล่าว
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อทาง Chat กับคุณ Nan อีกครั้งและถูกปล่อยให้รอจนระบบตัดไป
สุดท้ายผมก็ตามเรื่องไปที่ ระบบ Chat อีกครั้ง โดยคุณ Woon ได้รับเรื่องไว้ และจะรีบตามให้
สรุปตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าของที่ผมสั่งไปนั้น อยู่ที่ไหน ช้าเพราะใคร ช้าที่ Lazada เพราะของยังไม่ออกจากคลัง หรือช้าที่ DHL ไม่ยอมมาส่งของ
ปล.นานๆตั้งกระทู้ที พิมพ์ผิด ตก ขออภัยครับ