Google Play ตัดเงินค่าบริการผ่าน DTAC โดยที่ผมหาวิธีการยกเลิกบริการไม่ได้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมได้สมัครแอพพลิเคชั่น Zenmate VPN ไปเมื่อเดือนกันยายน(โดยสมัครแบบ Premium monthly)
หลังจากนั้นผมต้องโดนตัดค่าบริการเดือนล่ะ 79.99 บาท มาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016
>>> ในช่วงประมาณเดือนมกราคม 2017 ผมไม่ได้ใช้งานเลย จึงลบแอพพลิเคชั่น Zenmate VPN ออกจากตัวเครื่อง
(เพราะนึกว่าลบทิ้งแล้วมันจะไม่คิดเงิน) >>>แต่มันก็ยังคิดค่าบริการอย่างต่อเนื่องทุกเดือน(มาถึงทุกวันนี้)

ผมพยายามติดต่อทุกทาง
>>> ติดต่อไปยังทาง Zenmate VPN ในการยกเลิก Account ของ Zenmate(ไม่ได้ผล ยังคิดค่าบริการต่อไป)
>>> ติดต่อไปทาง DTAC (รอบแรก) ให้ช่วยเหลือ พนักงานบอกให้แก้ปัญหาในแอฟ Google Play ซึ่งผมก็ทำตามที่เขาบอกแล้วแต่ไม่ได้ผล
>>> ติดต่อไปยังศูนย์ Samsung (ผมใช้ S5) ให้พนักงานช่วยจัดการให้ แต่พนักงานก็ทำไม่เป็น
>>> ติดต่อไปทาง DTAC (รอบ2 ทิ้งห่างรอบแรกประมาณ 4 เดือน) พนักงานบอก ต้องยกเลิกผ่านทาง Google Play ซึ่งผมบอกแก้แล้วแต่แก้ไม่ได้
        เลยขอเบอร์ติดต่อกับทาง Google แต่ทาง DTAC ก็ไม่ทราบเบอร์ติดต่อ
>>> ติดต่อไปทาง Google ผ่านแบบฟอร์มในเว็บ หลังจากกรอกแล้วกด Sent >>> Google ติดต่อมาทันที แต่เบอร์ที่ติดต่อมาจากแคลิฟอร์เนีย(ซึ่งผมอ่อนอังกฤษ และยังไม่ได้เตรียมตัวคิดว่าคุยกับเขาไม่รู้เรื่องแน่ จึงตัดสายทิ้งไป /// ตอนแรกนึกว่าคนไทยจะติดต่อมาซะอีก)
>>> ติดต่อไปทาง Google (รอบ2 - ปัจจุบัน) คือตอนนี้รู้สึกว่าอยากจะให้จบๆ เลยกะจะติดต่อ Google ไปแต่แบบฟอร์มมันเปลี่ยนไปจากที่เคยทำ เลยหาวิธีติดต่อกับ Google ไม่ได้

เลยอยาจจะสอบถามว่า มีวิธีที่จะหยุดบริการแอพพลิเคชั่น (และการตัดเงินรายเดือนไหม?)
>>> ตอนแรกคิดว่าจะยกเลิกเบอร์โทรเพื่อหนีการตัดเงินรายเดือน แต่กลัวจะมีปัญหาภายหลัง
>>> เช่นเดียวกับการยกเลิกอีเมล์ ที่ใช้ใน Google play
ตัดเงินครั้งแรกในวันที่ 24 ต.ค. 2016
คิดค่าบริการจนถึงปัจจุบัน

มีการตัดเงินผ่าน DTAC
แต่ไม่มีความเคลือนไหวใน google play
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่