ถูกแอดมินเพจประกันภัยรถยนต์สแปมเฟสบุ๊ค เพราะเข้าไปร้อยเรียนการทำงานของพนักงาน

เรื่องมีอยู่ว่าผมมีนัดหมายตัองไปไกลเกลี่ยค่าเสียหายกับคู่กรณี โดยที่ครั้งแรกคู่กรณีได้เรียกร้องค่าสินไหมทดแทน จำนวนหนึ่งและได้นัดหมายมาเกลี่ยไกล่ครั้งที่สองอีกครั้ง โดยที่ประกันภัยของผมได้รับเรื่องและลงนัดหมายไว้ ปรากฏว่าวันนัดกลับไม่มาตามเวลานัด และไม่โทรติดต่อ ว่าทำไมถึงมาไม่ตรงเวลา ต้องโทรไปหลายสายกว่าตะรับอีกทั้งเมื่อมาถึงก็ไม่ได้เตรียมทำการบ้านดีพอ ทำให้ไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน จึงไปร้องเรียนการทำงานในเพจ ปรากฎว่าจากนั้นเฟสบุ๊คผมกลับเข้าไม่ได้ ถามเพื่อนที่ทำงานไอที บอกว่าน่าจะถูกสแปมหรือรีพอร์ต นี่คือสิ่งที่แอดมินของบริษัทประกันภัยรถยนต์ทำกับลูกค้าหรือ???  จำขึ้นใจเลยครับว่างวดกน้าไม่ต่อประกันชีวิตกับเจ้านี้แน่นอน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่