สำหรับคนขี้เกียจอ่าน ประเด็นคืออยากให้ais ปรับปรุงการประสานงานในshop aisในห้างเดียวกัน
ติดต่อซื้อมือถือกับAis shop แผนกเซเรเนต ที่ห้างฟ. ชั้นล่าง
ต้องการซื้อ s8 พนงเช็คโปรโมชั่นให้ในคอมพิวเตอร์
บอกว่าดูจากการใช้งานของลูกค้าสามารถใช้โปรโมชั่นได้
โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแพคเกตเป็น1999ต่อ เดือนติดสัญญา 1ปี ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 4000บาท แต่เครื่องs8หมด พนงจึงเช็คสต็อกให้ ปรากฏว่าshopชั้นบนมีสินค้าอยู่ ฉันจึงไปshopด้านบน
เมื่อไปถึง พนงด้านบนอธิบายว่าไม่สามารถทำแบบพนงชั้นล่าง
บอกได้ ฉันจึงบอกว่าฉันมาจากชั้นล่างพนงข้างล่างบอกมาว่าทำได้ ให้ประสานงานกับข้างล่างดู (ที่ให้ประสานงานเพราะรู้ว่าพนงที่นี่คงไม่เชื่อฉัน) พร้อมโชว์กระดาษบัตรคิวว่าเพิ่งมาจากข้างล่างจริงๆ พนงไปคุยกับพนงกันเองก็กลับมาพูดเหมือนเดิมว่าไม่ได้ ฉันก็บอกอีกครั้งว่าประสานงานกับข้างล่างหรือยัง?เพราะต้องการให้พนงคุยกันเองภายในองค์กร และต้องการคำตอบว่าทำได้เพราะอะไร ไม่ได้เพราะอะไร ถ้าประสานงานแล้วไม่ได้ก็คือไม่ได้ จะไม่มากความ แต่ทุกครั้งที่ถามว่าประสานงานหรือยัง พนงเงียบใส่ไม่ตอบ พนงก็คงไปตามผจกมาคุย
ผจก ออกมาบอกว่าทำไม่ได้ จะรับเรื่องที่พนงอาจบอกโปรผิดให้ ฉันก็ย้ำอีกทีว่าประสานงานกับข้างล่างหรือยัง
พนงกับผจกก็ไปคุยกันใหม่แล้วมาคุยกับฉันใหม่ ฉันก็ถามว่าได้ความว่ายังไงบ้าง คุยกับข้างล่างหรือยัง เพราะฉันต้องการคำตอบว่าได้หรือไม่ได้เพราะอะไร พนงเงียบไม่ตอบแต่ พนงบอกว่าโปรโมชั่นมีอีกแบบคือ 599 ติดสัญญา 1 ปี ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าเช่นกัน แต่ไม่ตอบว่าคุยกับข้างล่างหรือยังเงียบใส่ และไม่บอกเหตุผลว่าไม่ได้เพราะอะไร
ประเด็นที่อยากจะให้แก้ไขคือการประสานงานในองค์กรของais ทั้งที่อยู่ในห้างเดียวกัน aisเหมือนกัน แต่ทำไมประสานงานคุยกันไม่ได้ คุณคุยไม่ได้ก็ไม่บอกเหตุผลต้องให้ลูกค้าเดินไปเดินมาเอง ฉันต้องการเหตุผลของการกระทำของคุณแต่ไม่มีใครอธิบายเหตุผลเลย ถามเรื่องประสานงานแต่ทุกคนเงียบ ประเด็นคือฉันแสดงออกชัดเจนว่าต้องการให้ประสานงานกันก่อนค่อยมาคุยถ้าประสานงานแล้วทำไมเวลาถามว่าคุยกันหรือยังกลับเงียบ ฉันแค่อยากจะทราบว่าประสานงานได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็บอกเหตุผลแค่นี้ หรือคุณมีเหตุผลหรือระบบองค์กรอะไรก็ว่าไป
ไม่ใช่เงียบอะแค่นั้น
อุทาหรณ์ ซื้อมือถือจากAis shop
ติดต่อซื้อมือถือกับAis shop แผนกเซเรเนต ที่ห้างฟ. ชั้นล่าง
ต้องการซื้อ s8 พนงเช็คโปรโมชั่นให้ในคอมพิวเตอร์
บอกว่าดูจากการใช้งานของลูกค้าสามารถใช้โปรโมชั่นได้
โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแพคเกตเป็น1999ต่อ เดือนติดสัญญา 1ปี ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 4000บาท แต่เครื่องs8หมด พนงจึงเช็คสต็อกให้ ปรากฏว่าshopชั้นบนมีสินค้าอยู่ ฉันจึงไปshopด้านบน
เมื่อไปถึง พนงด้านบนอธิบายว่าไม่สามารถทำแบบพนงชั้นล่าง
บอกได้ ฉันจึงบอกว่าฉันมาจากชั้นล่างพนงข้างล่างบอกมาว่าทำได้ ให้ประสานงานกับข้างล่างดู (ที่ให้ประสานงานเพราะรู้ว่าพนงที่นี่คงไม่เชื่อฉัน) พร้อมโชว์กระดาษบัตรคิวว่าเพิ่งมาจากข้างล่างจริงๆ พนงไปคุยกับพนงกันเองก็กลับมาพูดเหมือนเดิมว่าไม่ได้ ฉันก็บอกอีกครั้งว่าประสานงานกับข้างล่างหรือยัง?เพราะต้องการให้พนงคุยกันเองภายในองค์กร และต้องการคำตอบว่าทำได้เพราะอะไร ไม่ได้เพราะอะไร ถ้าประสานงานแล้วไม่ได้ก็คือไม่ได้ จะไม่มากความ แต่ทุกครั้งที่ถามว่าประสานงานหรือยัง พนงเงียบใส่ไม่ตอบ พนงก็คงไปตามผจกมาคุย
ผจก ออกมาบอกว่าทำไม่ได้ จะรับเรื่องที่พนงอาจบอกโปรผิดให้ ฉันก็ย้ำอีกทีว่าประสานงานกับข้างล่างหรือยัง
พนงกับผจกก็ไปคุยกันใหม่แล้วมาคุยกับฉันใหม่ ฉันก็ถามว่าได้ความว่ายังไงบ้าง คุยกับข้างล่างหรือยัง เพราะฉันต้องการคำตอบว่าได้หรือไม่ได้เพราะอะไร พนงเงียบไม่ตอบแต่ พนงบอกว่าโปรโมชั่นมีอีกแบบคือ 599 ติดสัญญา 1 ปี ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าเช่นกัน แต่ไม่ตอบว่าคุยกับข้างล่างหรือยังเงียบใส่ และไม่บอกเหตุผลว่าไม่ได้เพราะอะไร
ประเด็นที่อยากจะให้แก้ไขคือการประสานงานในองค์กรของais ทั้งที่อยู่ในห้างเดียวกัน aisเหมือนกัน แต่ทำไมประสานงานคุยกันไม่ได้ คุณคุยไม่ได้ก็ไม่บอกเหตุผลต้องให้ลูกค้าเดินไปเดินมาเอง ฉันต้องการเหตุผลของการกระทำของคุณแต่ไม่มีใครอธิบายเหตุผลเลย ถามเรื่องประสานงานแต่ทุกคนเงียบ ประเด็นคือฉันแสดงออกชัดเจนว่าต้องการให้ประสานงานกันก่อนค่อยมาคุยถ้าประสานงานแล้วทำไมเวลาถามว่าคุยกันหรือยังกลับเงียบ ฉันแค่อยากจะทราบว่าประสานงานได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็บอกเหตุผลแค่นี้ หรือคุณมีเหตุผลหรือระบบองค์กรอะไรก็ว่าไป
ไม่ใช่เงียบอะแค่นั้น