หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] แชร์ประสบการณ์การให้บริการหลังการขายสุดห่วยของยี่ห้อ Electrolux
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ตู้เย็น
ขออนุญาติปิดกระทู้นะคะ
ชื่อสินค้า:
Electrolux
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกัน Prudential
ใครกำลังจะทำประกันกับ Prudential แนะนำให้หนีไกลๆเลยครับ เหลี่ยมสุด ตอนขายพนักงานแจ้งว่า “เป็นการออมเงินระยะยาว โดยให้ชำระ 2,000 บาท ต่อเดือน ระยะะ 10 ปี หลังจากนั้นไม่ต้องจ่าย โดยประกันจะคืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176921
คอมเพลนบริการหลังการขายของ Electrolux
เราซื้อแอร์ แบรนด์นี้ที่ shop ของ Central ก่อนหน้านี้มีเรื่องแอร์ทำงานเสียงดังแปลกๆอยู่เ้วยพอซื้อมาได้ 3 เดือน แอร์ขึ้น H6 รอบแรกแจ้งซ่อมกับสาขาที่ซื้อไป สาขาแจ้งกับเราว่าให้รอ 4 - 7 วัน เราก็รอแต่ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8524815
เครื่องอบผ้า electrolux ใช้เวลาเคลม 2 เดือน
ซื้อเครื่องอบผ้า electrolux มาปีกว่า เสีย 2 ครั้งแล้วค่ะ (ระยะเวลาประกัน 2 ปี) ครั้งที่ 1ใช้ได้ 6 เดือน เสีย (ช่างแจ้งว่าต้องเปลี่ยนมอเตอร์) เราก็คิดในแง่บวกว่า เปลี่ยนมอเตอร์แล้วคงไม่เป็นไรแล้วล่ะ คร
สมาชิกหมายเลข 1095038
1242 รอจนตังค์หมด ยังติดต่อ พนักงานไม่ได้
เหนื่อย ทีต้องเจอปัญหา แบบนี้ sms มีเงินคืน แต่เข้าไปดู ไม่มี แบบนี้ เรียก หลอกลวงไหม
สมาชิกหมายเลข 4372399
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
ไม่ได้เข้ามาโพสนาน แต่มันเหลืออดจริงๆ กับความห่วยของระบบการจัดการ JD Central
ได้รับเงินคืนแล้ว
EvertonZa
สินค้าไม่ได้มาตรฐานจาก Shopee
ผมได้ซื้อเตาไฟฟ้าจาก Shopee ตรวจพบว่าไม่มีมาตรฐาน มอก. ขอคืนเงิน เเต่ก็คืนไม่ได้ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง จะได้รวมตัวกันฟ้อง สคบ. / นปจ. Shopee ควรจะมีส่วนรับผิดชอบ เนื่องจากได้ เปอร์เซ็น จาหหารขาย เเล
สมาชิกหมายเลข 4874772
ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งสคบ.ได้มั้ย??
สั่งออนไลน์ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งไปก็โยนไปมาจะครบ 2 วันล่ะ แบบนี้ถ้าร้องเรียนสคบ.ได้กี่แสน5555
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ตู้เย็น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] แชร์ประสบการณ์การให้บริการหลังการขายสุดห่วยของยี่ห้อ Electrolux