คือเมื่อวานไปซื้อไอโฟน8 กับค่ายดีเเทคมาค่ะ ตอนพนักงานส่งของให้เช็คตำหนิ ตอนนั้นเราก็เช็กดูนะคะ เเต่ไม่เห็น จนกรอกข้อมูลไปสักพัก จนถึงขั้นตอน ที่พนักงานให้ฟังเช็คเสียงลำโพง เเล้วเราเห็นตำหนิตรงด้านหลังโทรศัพท์ค่ะ เป็นคราบกาวขาวๆ 2จุด คือตรงมุมขวาด้านบน กับมุมซ้ายด้านล่าง เหมือนอัดกาวมาไม่ดีค่ะ เป็นคราบๆเปื้อนนิดนึงค่ะ เราเลยบอกพนักงาน ช่วยดูให้หน่อย เค้าก็เอาผ้ามาเช็ดเเต่ไม่ออกค่ะ สักพักพนักงานที่ดูเเลเคสเรา ก็ไปถามอีกคน ช่วยกันดูตำหนิคราบกาว พนักงานคนที่2บอกเอาเครื่องใหม่ให้ลูกค้า เเต่พนักงานคนเเรกบอก คนที่2 ว่าอันบิดไปเเล้ว (ปล.เราไม่รู้ว่าเรียกผิดหรือป่าวค่ะ) พนักงานคนที่2 เลยบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้เเล้ว ถ้าอันบิดไปเเล้ว,, เราเสียความรู้สึกมากค่ะ ใครซื้อของมือ1 ราคาขนาดนี้ ก็อยากได้ของสวย สภาพดีไม่มีตำหนิกันทั้งนั้น เราก็รู้นะคะ เราผิดที่รอบเเรกเช็ดของไม่ระเอียด เเต่เราพึ่งเห็นจริงๆ ตอนลองเช็กเสียงลำโพงค่ะ .. เเต่ไม่เข้าใจ ทั้งๆที่ยังอยู่มนศูนย์เเต่ทำไม เปลี่ยนมีใครเคยเจอเเบบนี้บ้างค่ะ ช่วยมาตอบหน่อย เเละมาเเชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะ ตอนนี้เคลียด นอย รู้สึกเเย่มากๆค่ะ 😭😭😭
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ใครซื้อไอโฟน8มาเเล้ว เจอเเบบเจ้าของ กะทู้บ้างค่ะ