ประสบการณ์ของ สตาเลี่ยน เกือบ 10ปี ยังไม่นับรวมประสบการร์จากตอนที่ทำ ไทเกอร์ ด้วย
รถแนว..สาร์ด คลาสสิค...ของ สตาเลี่ยนพัฒนาไปถึงไหน

เมื่อเทียบกับ W175..ถามว่าโมเดลใหม่ไม๊..
ในมุมมมองผม..พื้นฐาน โครงสร้าง เทคโนโลยีเครื่องยนต์ ไม่ต่างกับรถเมื่อ20-30ปีก่อนเลยครับ

จะมาวัดกัน..ก็ตรงที่..
ศูนย์บริการ
อะไหล่แท้ อะไหล่เทียบ การหาอะไหล่ซ่อมบำรุง
คุณภาพสินค้า
..คุณภาพชิ้นส่วนต่างๆ ชิ้นส่วนพลาสติก(ซีด เหลือง กรอบแตก)
..ความแข็งแรง(การปริแตกของรอยเชื่อม สนิมหัวน๊อตต่างๆ)
..ความปราณีต(งานหล่อ งานเชื่อม งานแมชชีนชิ้นส่วน น๊อตขันไม่แน่น) ในการประกอบ
..ความทนทานของเครื่องยนต์ ปัญหาจุกจิกของระบบต่างๆ
ส่วนเรื่องราคาตัวรถ..อาจเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจ..ถ้ากลุ่มนั้นไม่ได้สนใจเรื่องแบรนด์
สมาชิกห้องรถเครื่อง..คิดกันยังไงครับ..
ส่วนตัวผมชอบ หุ่นแบบ..สยาม 70 เห็นถังน้ำมันแล้วนึกถึง คลับแมน ครับ
คำถาม W175 ประกอบในไทย หรือที่ไหน
ขอบคุณครับ
Standard Classic
รถแนว..สาร์ด คลาสสิค...ของ สตาเลี่ยนพัฒนาไปถึงไหน
เมื่อเทียบกับ W175..ถามว่าโมเดลใหม่ไม๊..
ในมุมมมองผม..พื้นฐาน โครงสร้าง เทคโนโลยีเครื่องยนต์ ไม่ต่างกับรถเมื่อ20-30ปีก่อนเลยครับ
จะมาวัดกัน..ก็ตรงที่..
ศูนย์บริการ
อะไหล่แท้ อะไหล่เทียบ การหาอะไหล่ซ่อมบำรุง
คุณภาพสินค้า
..คุณภาพชิ้นส่วนต่างๆ ชิ้นส่วนพลาสติก(ซีด เหลือง กรอบแตก)
..ความแข็งแรง(การปริแตกของรอยเชื่อม สนิมหัวน๊อตต่างๆ)
..ความปราณีต(งานหล่อ งานเชื่อม งานแมชชีนชิ้นส่วน น๊อตขันไม่แน่น) ในการประกอบ
..ความทนทานของเครื่องยนต์ ปัญหาจุกจิกของระบบต่างๆ
ส่วนเรื่องราคาตัวรถ..อาจเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจ..ถ้ากลุ่มนั้นไม่ได้สนใจเรื่องแบรนด์
สมาชิกห้องรถเครื่อง..คิดกันยังไงครับ..
ส่วนตัวผมชอบ หุ่นแบบ..สยาม 70 เห็นถังน้ำมันแล้วนึกถึง คลับแมน ครับ
คำถาม W175 ประกอบในไทย หรือที่ไหน
ขอบคุณครับ