ผมซื้อ OPPO F5 แล้วสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน ผมสามารถเปลี่ยนยี่ห้อ รุ่นอื่นได้มั้ยครับ...

เราไปซื้อศูนย์trueที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์     เมื่อวันที่เสาร์ที่18 พ.ย. 60  ซื้อเครื่องเสร็จตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ที่ซื้อเพื่อจะใช้ปฏิบัติในหน้าที่การงาน หลักๆคือมาถ่ายรูปธุรกิจของลูกค้าโดยรูปต้องบอกพิกัดแผนที่gpsรายละเอียดของลูกค้าด้วยถือว่าสำคัญมากๆ คนขายบอกรุ่นนี้ดีทุกอย่างเพิ่งมาใหม่ ผมเห็นถ่ายรูปสวยดี ผมเลยลองถ่ายรูปแล้วเปิดGPS ใช่เลย รูปสวย รายละเอียดรูปบอกพิกัดแผนที่ด้วยครับ เลยซื้อเสร็จแล้วผมก็ให้ย้ายข้อมูลจากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ใช่แอพต่างๆและมีแอพใช้สำหรับทำงานคือแอพถ่ายรูปที่เลือกขนาดรูปได้โดยจะบอกพิกัดแผนที่รายละเอียดรูปนี้ถ่ายที่ไหนลองใช้ดูokเรียบร้อยแล้วก็จบ
        ออกจากศูนย์ได้ไม่นาน ผมก็ลองถ่ายรูปในรอบๆโดยเปิดGPS  สรุปถ่ายเสร็จดูรายละเอียดรูปดันไม่ขึ้นบอกพิกัดแผนที่ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหนถ่ายหลายรูปหลายที่ก็ไม่ขึ้นตอนนี้อยู่ที่ไหน เป็นทั้งแอพใช้ถ่ายรูปในการทำงานและกล้องในเครื่อง               
          ผมเซงมากๆๆซื้อมาไม่ถึงชั่งโมง ผมเลยเข้าไปที่ศูนย์บอกกับพนง.ที่ขายผมว่าเครื่องมีปัญหาถ่ายรูปเปิดGPSรายละเอียดไม่ขึ้นพิกัดแผนที่ว่าตอนนี้ อยู่ไหน พนง.เลยถ่ายรูปตังหลายครั้งจนรูปขึ้นพิกัดแผนที่และบอกว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ผมก็กลัวว่ามันจะเกิดขึ้นอีก ผมไม่มั่นใจผมเลยถามว่าถ้าปัญหามันเกิดขึ้นอีกผมจะทำยังไง เขาเลยบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาอีก ตรวจสอบว่ามีปัญหาจริงๆ ศูนย์จะเปลี่ยนเครื่องให้
     แล้วล่าสุดปุ่มกดก็กดไม่ค่อยขึ้นขึ้นก็ขึ้นตัวผิดบ่อยๆเซงมากๆๆ ซื้อมาได้  3 วัน ผมขอสอบถามหน่อยครับ แบบนี้ผมเอาเครื่องไปที่ศูนย์ผมสามารถเปลี่ยนยี่ห้อ รุ่นได้มั้ย ไม่มีใจใช้รุ่นนี้แล้วครับ ขอบคุณครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่