▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
ทีโอที ดูแลด้วย
โทรถาม 1100 บอกว่า คู่สายเสีย
ตรวจสอบหรือทำงานกันไหม
ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่มีการแก้ไข
ทำอะไรกันบ้าง
ชดเชยให้ไหม
ใบบิลก็มาสองบิล มั่วมากๆ
เก็บเงินไวจริง บริการห่วยแตก
ไม่ต้องการคำขอโทษ
ไม่ต้องมาอธิบาย
แก้ไขให้ใช้งานได้เท่านั้นพอ
พินิจ