หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ToT ครับ โทรศัพท์บ้าน เสียมา10 วันแล้วครับ โทรตาม5 รอบ ทุกอย่างเหมือนเดิม
กระทู้คำถาม
tot
ตามหัวข้อเลยครับ พอมีวิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ โทรไปcall center 1100 คำจอบที่ได้เหมือนเดิมทุกครั้งจนจำได้แล้ว "ขออภัยด้วยนะครับ ตอนนี้ระบบแจ้งว่าได้จ่ายงานให้พื้นที่รับทราบแล้ว แต่ยังไม่มีการปิดงานเข้ามา วางสายแล้วจะประสานงานให้ทันที" 😑😑😑😑 แจ้งเสียชาตินี้ ซ่อมชาติ.....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต TOT Fiber 2U แถวพญาไท ล่ม จะครึ่งเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2560 จนวันนี้
โทรแจ้งแล้วและต้องโทรตามเองทุกวัน ช่างโทรกลับมาแค่ 2 ครั้งในเวลาเกือบครึ่งเดือน เพื่อบอกว่าซ่อมเเล้ว แต่ที่ออฟฟิศเราก็ยังใช้ไม่ได้ โทรกลับไป 1100/1177 - call center แจ้งว่าช่างยังไม่ปิดงาน ต้องรอช่างซ
สมาชิกหมายเลข 4194066
เบื่อ TOT บริการก็ช้า
วันพฤหัสที่ 14 ส.ค. มีโทรแจ้ง TOT Call Center 1100 ว่า สายโทรศัพท์หล่นลงมาจากเสาแล้วเกะกะหน้าบ้าน ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บสายโทรศัพท์ให้เรียบร้อยด้วย 1 วันผ่านไป ได้มาแค่เนี่ย มักง่ายไปไหม แทนที่จะเก็
สมาชิกหมายเลข 935688
ติดตามสถานะ การซ่อม TOT Fiber
ติดตามสถานะการซ่อม TOT fiber ตั้งแต่วันที่ 10/11/56 15.30น. **NT ได้รับเรื่องแจ้งเหตุขัดข้องหมายเลข 2316j8945 เรียบร้อยแล้ว และจะเร่งแก้ไขโดยเร็ว ขออภัยในความไม่สะดวก** ***ยังไม่รู้จะเสร็จไม่ไหร่
สมาชิกหมายเลข 4385588
TOT winet
ติดตั้ง TOT winet จะ 3 เดือนแล้วคะ สิ่งแรกที่ติดตั้ง TOT เพราะแถวบ้านคงจะมีแต่ TOT นี้หล่ะคะ 3BB ก็ต้องร่วมกันในหมู่บ้านแล้วเดินสาย เลยเรื่องเลือก TOT คะ เพราะไม่มีตัวเลือกอื่นแล้ว ตอนแรกที่ติดตั้งคือ
สมาชิกหมายเลข 2994170
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการ TOT fiber internet ที่การบริการดีมาก ๆ
ก่อนอื่นขอบอกนะครับว่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตมาก่อนเป็นของบริษัททรู ซึ่งพอแจ้งเสียฝ่ายช่างก็ประสานงานกันและใช้เวลาแก้ไขรวดเร็วมาก ๆ พร้อมกับแจ้งเหตุขัดข้องไม่ต้องตามงาน..แต่ พอมาอยู่ต่างจังหวัดมาลองใช้
สมาชิกหมายเลข 4480815
TOT ทำไมโหลดเว็บนอกห่วยจังครับ
คือผมจะทำอะไรของเว็บนอกนี่ไม่ได้เลยะครับ จะเล่นเกมส์นอก ปิงนี่ก็ 300-500 ตลอด บางทีดีๆหน่อยก็ 100-200 โทรไปให้แก้ไข บอกดำเนินเรื่อง ดำเนินเรื่อง 1100 call center ก็ไม่ได้ช่วยha ไรเลยครับ เดี่ยวแก้ไข แ
สมาชิกหมายเลข 1475915
ทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่ TOT เบี้ยวนัดติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อผ่าน Call center ก็เงียบได้แต่บอกว่าประสานงาน
อินเตอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหามาตั้งแต่วันพฤหัส ตอนนั้นยังติดๆหลุดๆ แจ้งเรื่องไปทาง call center มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาสอบถาม ซึ่งยังพอใช้ทำงานได้บ้าง จนวันศุกร์สัญญาณหายไปเลย มีไฟแดงขึ้นที่ช่อง Alarm ตลอ
BlackGhost_FourEyes
[TOT] ค่า Attainable Rate เหลือแค่ 3MB ต้องบอก Call Center อย่างไร เขาถึงจะเข้าใจ
http://www.mx7.com/view2/z6xZmYwF4XxfhHVB ตามภาพ เน็ตเหลือแค่นี้ ติดต่อ Call Center เขาก็บอกอย่างเดียว "เดี๊ยวประสานงานกับช่างให้ค่ะ" เป็นมา 2 วันแล้ว เลยไม่รู้ต้องทำไงถึงแก้ไข ให้ทางนั้น
สมาชิกหมายเลข 2411215
call center TOT ช่วยประสานงานหาช่างมาซ่อมเน็ตให้ด่วนๆหน่อยครับ สายไฟเบอร์ฯขาด
ปกติเน็ตมีปัญหาแต่ละครั้งใช้เวลานานมากกว่าจะปิดจ๊อบ ต้องมาแจ้งในพันทิปจึงจะได้ไวเลยมาแจ้งอีกครั้ง คือกิ่งไม้มันล้มทับสายขาดอยู่ห่างจากบ้านผมไปประมาณ 100เมตร เลยไม
สมาชิกหมายเลข 800289
ชมเชย... เจ้าหน้าที่ TOT 1100
เช้าวันนี้ 31 มค. 64 ....สัญญาน InterNet ไม่มี.... ผมโทร.แจ้ง 1100 ได้แจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณ นิธี เป็นผู้รับเรื่องร้องทุกข์ คุณนิธี กระตือรือล้นสอบถามรายละเอียด ชื่อผู้ร้องทุกข์ บ้าน
สมาชิกหมายเลข 4650704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ToT ครับ โทรศัพท์บ้าน เสียมา10 วันแล้วครับ โทรตาม5 รอบ ทุกอย่างเหมือนเดิม