หน้าจอเเตก=หลุดประกันนั้นไปเลยใช่ไหม?

พอดีซื้อโน๊ตบุคละมีประกัน 2 ปี ผมทำหน้าจอเเตกเเจ้งปัญหาเรื่องเเบตไป ครั้งเเรกหรือครั้ง 2 นี้ละคับ เขาก็มาเปลี่ยนไรให้ คือเป็นออนไซส์เซอร์วิสไรนี้ละ ช่างก็เหนนะคับหน้าจอเเตก เขาก็ถามทำเเตกหรอไรงี้ เเต่ก็เปลี่ยนเเบตกับเมนบอร์ดไรนี้ให้ เเล้วก็เสนอมาว่า ลองให้ผมเสนอราคาเปลี่ยนจอไหม ผมก็ตอบตกลงเเล้วเขาบอกจะรายงานราคามา รอ 1 อาทิตย์กว่าๆ ก็เเจ้งราคาไรมาก็ว่าไป เเต่ไม่ได้ไปเปลี่ยนจอ พอตอนนี้ปัญหาเเบตไรก็กลับมาเป็นอีก โทรหา call center เขาก็ถามมาใช่ที่หน้าจอเเตกไหม เเล้วผมก็บอกรายละเอียดปัญหาเเบตที่เกิดขึ้นอีกเเล้วให้ฟังไป ก็มาสรุปสุดท้ายว่า หน้าจอเเตกคือไม่รับประกันต่อ ถ้าจะรับต่อต้องมาติดต่อเปลี่ยนหน้าจอใหม่เองก่อน งั้นผมหลุดประกันใช่ไหม คือเเบบระหว่างนี้ถ้าไม่เปลี่ยนหน้าจอไงผมก็ไม่ได้รับประกันจากศูนย์ใช่ไหม เเล้วทำไมก่อนหน้านี้ยังมาซ่อมให้เลยคับ เเล้วก็ไม่เห็นบอกหน้าจอเเตกหลุดประกัน ผมไม่ซ่อมต่อนะ
   เเบบนี้ผมมีวิธีอื่นที่จะเข้ารับประกันต่อได้ไหม หรือยังไงก็ต้องเเก้ไขเรื่องจอก่อนอยุ่ดีใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่