ทำพนักงานธนาคารกสิกรถึงบริการแย่จัง

วันนี้เราไปเปิดบัญชีที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ ณ เวลานั้นเรากดบัตรคิวนะค่ะ แต่ในธนาคารไม่มีลูกค้ามีแต่เรา แต่ด้วยความมีมารยาทค่ะนั่งรอให้พนักงานเรียกจะดีกว่าเดินไปถาม ผ่านไป 10 นาที พนักงานสาวสวยทั้งหลาย(กระโปรงสั้นมากนึกว่าธนาคารจ้างพริตตี้มาโฆษณาธนาคาร) เม้ามอยไม่สนใจลูกค้า แต่ยอมรับนะค่ะพนักงานทุกคนหน้าตาดีจริงๆ จนเราต้องเดินไปบอกว่ามาเปิดบัญชีค่ะ พนักงานที่มีหน้าที่เปิดบัญชีถึงจะกระดิก พอเรายื่นบัตรประชาชนไป พนักงานเอาเข้าเครื่องกระแทกบัตรกับเครื่องหลายครั้งมาก ซึ่งมันรุนแรงจนเรากลัวบัตรประชาชนหัก ซึ่งที่ธนาคารอื่นเวลาเราไปเปิดหากบัตรมันไม่เข้าระบบเขาก็ไม่กระแทกแรงขนาดนี้ กระแทกหลายทีแล้วบอกกับเราเสียงดังๆว่าลูกค้าต้องไปทำบัตรประชาชนใหม่นะค่ะ บัตรประชาชนลูกค้าชำรุดเปิดให้ไม่ได้ เราก็บอกว่าเมื่อเดือนที่แล้วไปเปิดอีกธนาคารหนึ่งไม่เห็นมีปัญหาเลยเขาเอายางลบลบตรงบัตรก็ใช้ได้นี่ค่ะ พนักงานดูไม่ค่อยพอใจและลองทำให้ใหม่อีกครั้งปรากฎว่าทำได้ค่ะ แล้วก็ดำเนินการเปิดบัญชีให้เป็นที่เรียบร้อยแต่ระหว่างเปิดบัญชีก็ดูพนักงานเขาไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่หรือว่าเราคิดไปเอง แต่ระหว่างนั้นเพื่อนร่วมงานของพนักงานก็คุยข้ามหัวกันไปมาด้วยคำพูดที่แสนไพเราะเสียจริง อย่างเช่น กูแรด เป็นต้น ถึงเราจะไม่ใช่ลูกค้าคนสำคัญบางทีก็อยากให้ปรับปรุงการให้บริการด้วยค่ะ เพื่อความประทับใจกับลูกค้าท่านอื่นๆที่ไม่ใช่เรา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่