ไปชำระค่าบริการทรูมูฟเอชแล้ว แต่ระบบยังขึ้นค้าง ความผิดลูกค้ามั้ย ในเมื่อตั้งใจไปจ่ายแล้ว ??

กระทู้สนทนา
คือสงสัยเรื่องการชำระค่าบริการทรูมูฟ เราใช้รายเดือน จ่ายประมาณเดือนละ 800 บาท โดยปกติจะจ่ายผ่านตู้ที่ shop
แต่เดือนนี้ไปจ่ายที่ เซเว่น พนักงานแจ้งว่ามียอดค้าง 1600 กว่าบาท เราก็งง เพราะว่าก็จ่ายทุกเดือน แต่ก็จ่ายไป 800

โทรไปถาม  call center ค่าเราลืมจ่ายเหรอ ทำไมถึงมียอดค้าง พนักงานบอก อีกยอดเป็นของเดือนที่จะตัด ธันวา โอเค ไม่ติดอะไร

แต่พนักงานแจ้งว่า เรามียอดค้างตุลาอีก 20 สตางค์ ถ้าไม่จ่าย วันที่ 20 จะถูกระงับสัญญาน
บินแต่ละเดือนมันมีเศษทุกเดือนอยู่แล้ว เวลาจ่ายก็ยอด 1 บาทให้มันเกินอยู่แล้ว
คือเดือนนี้  sms ส่งมา ยอดค้าง 800.02 เราไปจ่าย 7-11 ทั้งหมด 815 คือระบบ 7-11 ตัดเศษหรือยังไม่รู้
แต่พนักงานบอกให้เราต้องไปจ่ายเพิ่ม ไม่งั้นจะโดนตัด คือ.. เราผิดเหรอ ทำไมต้องไปจ่ายอีก เราเดินไปจ่ายแล้วไง ถ้ามีเศษก็คิดเกินไปดิ
พนักงานแจ้งว่าระบบ 7-11 ไม่รู้ละเอียดเหมือนทรูช้อป แล้วไงอ่ะ?

แค่สงสัยว่า ในเมื่อไปชำระค่าบริการเดือนนี้ไปแล้ว แล้วทำไมต้องไปจ่ายอีกเพราะในระบบมันค้างอีก 20 สตางค์

เราถามพนักงานว่า ค้างชำระ 1 เดือน ถูกระงับสัญญานเลยเหรอ เขาตอบโดยปกติ 15 วันไรสักอย่าง ซึ่งฟังแล้วไม่เข้าใจ ชั่งมัน
เราใช้ทรูมา ประมาณ 10 ปี ไม่เคยจ่ายเกินกำหนด มีแค่ 2 เดือนหลังจ่ายช้าไป เพราะเดินทางบ่อย และเดือนเดียว จะตัด กับลูกค้าที่ใช้บริการมานานอ่ะนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่