วันนี้เวลาประมาณ 12.00 น. ผมไปตู้กรุงศรีตรงหน้ากระทรวงมหาดไทยซึ่งอยู่ใกล้บ้าน
กดเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย 10,000 บาท หน้าจอขึ้นว่ารอสักครู่นานมากเงินก็ไม่ออกมาสักที
แต่ได้ SMS แจ้งแล้วว่า หักเงินจากบัญชีแล้ว สุดท้ายตู้ขึ้นจอว่าขัดข้องและก็ระงับบริการไป
ผมก็รีบโทรหา Call Center กสิกรไทยทันที เพราะเงินหมื่นนึงนี่เยอะมากสำหรับผม และผมจำเป็นต้องใช้เงินด้วยถึงไปกด
ผลที่ีได้รับคือ ต้องส่งประสานงานกับกรุงศรีเพื่อเช็คตู้ และใช้เวลา 7 วัน ... ตอนนั้นคืออยากจะด่าพ่อมาก ผมต้องรอ 7 วัน
เพื่อตรวจสอบในสิ่งที่ไม่ใช่ความผิดของผมเลย แถมนี่เงินหมื่นนึงจำเป็นต้องใช้
ทำไมระบบ ATM ของธนาคารพาณิชย์ไทยห่วยแตกขนาดนี้ ระบบขัดข้อง แต่ต้องให้ลูกค้ารอตรวจสอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิดนานถึง 7 วัน
แถมส่งเรื่องได้ต้องรอวันทำการปกติด้วย นี่ถ้าเงินก้อนนี้ผมต้องเอาไปใช้เรื่องคอขาดบาดตาย
หรือเป็นเงินก้อนเดียวที่ผมเหลือในเดือนนี้ อีก 7 วันต่อจากนี้ผมจะดำรงชีพยังไง
กสิกรไทย หรือกรุงศรี หรือธนาคารแห่งประเทศไทยช่วยตอบที ทำไมถึงมีระบบตรวจสอบห่วย ๆ แบบนี้อยู่
กดเงินบัญชีกสิกรไทยจากตู้กรุงศรี 10,000 บาท เงินไม่ออกแต่หักบัญชี ใช้เวลาตรวจสอบ 7 วัน !!!
กดเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไทย 10,000 บาท หน้าจอขึ้นว่ารอสักครู่นานมากเงินก็ไม่ออกมาสักที
แต่ได้ SMS แจ้งแล้วว่า หักเงินจากบัญชีแล้ว สุดท้ายตู้ขึ้นจอว่าขัดข้องและก็ระงับบริการไป
ผมก็รีบโทรหา Call Center กสิกรไทยทันที เพราะเงินหมื่นนึงนี่เยอะมากสำหรับผม และผมจำเป็นต้องใช้เงินด้วยถึงไปกด
ผลที่ีได้รับคือ ต้องส่งประสานงานกับกรุงศรีเพื่อเช็คตู้ และใช้เวลา 7 วัน ... ตอนนั้นคืออยากจะด่าพ่อมาก ผมต้องรอ 7 วัน
เพื่อตรวจสอบในสิ่งที่ไม่ใช่ความผิดของผมเลย แถมนี่เงินหมื่นนึงจำเป็นต้องใช้
ทำไมระบบ ATM ของธนาคารพาณิชย์ไทยห่วยแตกขนาดนี้ ระบบขัดข้อง แต่ต้องให้ลูกค้ารอตรวจสอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิดนานถึง 7 วัน
แถมส่งเรื่องได้ต้องรอวันทำการปกติด้วย นี่ถ้าเงินก้อนนี้ผมต้องเอาไปใช้เรื่องคอขาดบาดตาย
หรือเป็นเงินก้อนเดียวที่ผมเหลือในเดือนนี้ อีก 7 วันต่อจากนี้ผมจะดำรงชีพยังไง
กสิกรไทย หรือกรุงศรี หรือธนาคารแห่งประเทศไทยช่วยตอบที ทำไมถึงมีระบบตรวจสอบห่วย ๆ แบบนี้อยู่