อยากถามบริการของศูนย์ SIGMA เรื่องส่งเลนส์ไปซ่อมหน่อยครับ

อยากทราบว่าในกรณีที่เราส่งเลนส์ไปตรวจเช็คปัญหา  โดยเลือกวิธีการส่งพัสดุไปยังชีร์โร่ มาร์เก็ตติ้ง (ศูนย์ซิกม่าในไทย) โดยตรง เมื่อเขาได้รับของเเล้วเขาจะเป็นฝ่ายโทรมาบอกรายละเอียดรึเปล่าครับว่าเลนส์ที่เราส่งมีปัญหาอะไร หรือเราต้องเป็นฝ่ายโทรไปถามเขาตลอด ?  อีกอย่างในกรรณีที่เลนส์มีปัญหา(ที่ไม่น่าเกิดจากการหล่นหรือทำเเตก)ส่งเข้าศูนย์(โดยไม่ฝากร้านตัวเเทน ส่งไปหาตรงๆ)ของจะได้สักประมาณกี่เดือนครับ นานไหม


ปล.เคยส่งซ่อมเลนส์ของค่ายหนอน เลนส์เกิดอาการเออเร่อ 01 อะไรสักอย่าง ได้กลับคืนมาภายในเวลา 1 เดือน เขาโทรมารายงานความคืบหน้าเป็นระยะๆถือว่าบริการโอเคมาก เเต่กับ SIGMA  อันนี้ผมเพิ่งเคยใช้บริการส่งศูนย์ครั้งเเรก อยากทราบว่าเราต้องเป็นฝ่ายติดตามเองตลอดใช่มั้ยครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่