ขอประจาน 3BB หน่อย ไม่ไหวครับเจอแบบนี้ เอาเปรียบกันมาก

กระทู้สนทนา
เมื่อวานได้โทรถาม Call center ของ 3BB เรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น ซึ่งในปัจจุบันผมใช้บริการ3BB  มาได้ปีกว่าๆซึ่งได้ผ่านเงื่อนไขขั้นต่ำหนึ่งปีมาแล้ว บริการขั้นต่ำสุดจะเป็น VDSL หมดแล้ว ซึ่งไม่มีการเปิดรับสมัคร ADSL แล้ว ดูได้จากหน้าเว็บหลักของ 3BB ซึ่งอินเตอร์เน็ตที่ผมใช้อยู่ในปัจจุบันยังเป็น ADSL 18/1.8 โดยต้องการขอเปลี่ยนเป็น VDSL 30/10

ก็เลยโทรไปสอบถามรายละเอียดต่างๆจาก Call center เรื่องค่าใช้จ่ายหรือเรื่องสัญญาต่างๆ โดยได้ข้อสรุปดังนี้

1. ฟรีค่าธรรมเนียม
2. ไม่ติดสัญญา และหลังเปลี่ยนโปรโมชั่น สัญญานับต่อเนื่อง ไม่มีค่าปรับถ้ายกเลิกสัญญาหลังจากเปลี่ยนโปรโมชั่นในกรณีที่ใช้ไม่ครบ 12 รอบบิล******

******* ถามย้ำกับคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งมากๆ ยกตัวอย่างหลายเคสเพื่อความชัวร์ และก็ยืนยันตามนี้ สามารถฟังบันทึกการสนทนาย้อนหลังได้เลยครับ3BB

แต่หลังจากที่ไปที่ศูนย์บริการวันนี้ ปรากฎว่า ******ถ้าเปลี่ยนโปรต้องติดสัญญา 2 ปี และเริ่มนับอายุสัญญาใหม่***** ใช่ครับฟังไม่ผิด 2 ปี อ้าวไอ ยิ้มกูใช้มาปีนึงแล้ว แล้วต้องมานับสัญญาใหม่ ยกเลิกก่อนก็ต้องเสียค่าปรับ ตามกฎหมายทางผู้บริการก็ไม่สามารถเรียกเก็บค่าปรับได้ แต่ต้องทำเรื่องร้องเรียนไปยัง กสทช ซึ่งผมไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว การทำแบบนี้เหมือนกับมัดมือชกผู้บริโภค ถ้าไม่เปลี่ยนก็ใช้เน็ตกากๆไป ถ้าเปลี่ยนก็ต้องใช้สองปี ถ้าไม่ใช้ก็จ่ายค่าปรับมา ถ้าไม่จ่ายก็ไปทำเรื่องเอาเอง เป็นบริษัทที่ยิ้มมากๆครับ นอกจากจะเสียเวลาฝ่ารถติดที่ต้องเดินทางไปที่ shop พอไปถึงนี่แทบทรุดเลยครับเจอแบบนี้ ใครคิดจะติดของ 3BB ก็คิดเอาละกันนะครับ ขนาดใช้มาปีกว่า ยังเจอแบบนี้

ตอนนี้อยากเปลี่ยนค่ายมากครับ มีค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านค่ายไหน บริการไว ไม่เรื่องมาก ติดต่อมาเลยครับ พร้อมให้ข้อมูล ตอนนี้ก็ชำระค่าบริการถึงเดือนล่าสุด พร้อมย้ายค่ายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่