คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลสมาชิก sukineko ในวันนี้ครับผม ^^
ตามที่สมาชิกแจ้งไม่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ True Vision Anywhere ได้นั้น สามารถแจ้งข้อมูลดังนี้ทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้ครับ
1. หมายเลขบริการอินเตอร์เน็ตที่ต้องการนำไปลงทะเบียนรับสิทธิ สมาชิกกรอกที่หน้าเว็บไซต์ เป็นหมายเลขใด พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน
2. ลิงก์ที่ทำการลงทะเบียนดังกล่าว
3. ขณะที่ทำการลงทะเบียนดังกล่าว ทำการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi หรือ 3G/4G ของทรู หรือไม่ หรือ เชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่บ้านหรือไม่
4. สมาชิกทำการลงทะเบียนด้วย Facebook หรือ True ID ครับผม
ตามที่สมาชิกแจ้งไม่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ True Vision Anywhere ได้นั้น สามารถแจ้งข้อมูลดังนี้ทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้ครับ
1. หมายเลขบริการอินเตอร์เน็ตที่ต้องการนำไปลงทะเบียนรับสิทธิ สมาชิกกรอกที่หน้าเว็บไซต์ เป็นหมายเลขใด พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน
2. ลิงก์ที่ทำการลงทะเบียนดังกล่าว
3. ขณะที่ทำการลงทะเบียนดังกล่าว ทำการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi หรือ 3G/4G ของทรู หรือไม่ หรือ เชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่บ้านหรือไม่
4. สมาชิกทำการลงทะเบียนด้วย Facebook หรือ True ID ครับผม
แสดงความคิดเห็น
สมัคร True Anywhere ไม่ได้ ทั้งที่เป็นลูกค้าทรู