อยากจะสอบถามสถานะสินค้า แบบละเอียดและชัดเจนค่ะ
รายการสั่งซื้อ #3479633542
สั่งเมื่อวันที่ 11/11/2017
สินค้าคือ NOTE 8
สั่งตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 60 ประมาณ 16.00 น.
จนถึงตอนนี้ สเตตัสสินค้าไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ
การจัดส่งที่ระบุไว้วันสุดท้ายคือภายในพรุ่งนี้ 16/11/2017
แต่ตอนนี้สถานะสินค้าไม่มีการอัพเดตใดๆเลย แล้วจะทันพรุ่งนี้จริงๆเหรอคะ?
เสียความรู้สึกมากค่ะ เป็นลูกค้า LAZADA มาตลอด
สั่งของมาเป็น 20-30 ครั้ง ไม่เคยส่งช้าและสเตตัสไม่เคลื่อนไหวขนาดนี้
แถมของที่สั่งนั้นจ่ายเงินแล้ว และมีมูลค่ามากกับเรา
งงกับการจัดคิวและเรียงลำดับการส่งของลาซาด้ามาก
บางท่านสั่งสินค้าประเภทเดียวกัน แต่สั่งทีหลังได้ก่อน
คนสั่งก่อนได้ทีหลัง เป็นแบบนี้ได้อย่างไร ? อยากได้คำอธิบายว่ามีการเรียงลำดับคิวไหมคะ
ติดต่อสอบถามความคืบหน้าของสินค้าไปทางอีเมลล์ ก็ไม่มีการตอบกลับ
สอบถามไปทางแชทเมื่อวาน ได้รับคำตอบคือต้อง รอ รอ รอ อย่างเดียว
ถ้าไม่ยินดีรอ ก็ให้กดยกเลิก แล้วรอคืนเงินเข้าบัตร
ซึ่งต้องเป็นรอบบิลถัดไป หมายความว่าก็ต้องสำรองจ่ายรอบนี้ไปก่อน
ทั้งที่ของก็ไม่ได้
คือ ง่ายๆแบบนี้เลยหรอคะ ? ไม่ซัพพอร์ตอะไรลูกค้าหน่อยเหรอคะ
ก่อนจะตั้งกระทู้นี่ก็สอบถามไปทางหลังไมค์ ตั้งแต่เมื่อวาน ก็ไร้คำตอบ
โทรไปสอบถามก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกัน
ว่าทำไมสินค้าไม่มีการอัพเดตเลย นับจากวันที่สั่ง
ทั้งที่พื้นที่ที่เราอยู่คือเขตนนทบุรี ซึ่งปกติจะจัดส่งเร็วมาก
นี่เราจะได้ความชัดเจนจากช่องทางไหน ,, เมื่อสอบถามไปทางใดก็ไม่มีความชัดเจนให้เราเลย
เสียความรู้สึกจริงจังมาก
อุตส่าห์เลือกสินค้าที่จัดจำหน่ายโดย LAZADA
เพราะเข้าใจว่า ต้องมีอยู่ในสต็อคแน่นอน
แต่กลับกลายเป็นของที่สั่งจากร้านอื่นที่มาขายร่วม ยังมาถึงเร็วซะกว่า
และที่ตลกไปกว่านั้นคือ ณ ตอนนี้ NOTE 8 ก็ยังถูกขายอยู่
ไม่ได้ขึ้นว่า "สินค้าหมด" แต่อย่างใด
หมายความว่าถ้าลูกค้าจะกดสั่งซื้อ ก็กดได้เลย
แต่ !! ลูกค้าเก่าก็ยังไม่ได้สินค้านะ ซึ่งไม่รู้ว่าไปตามหาสินค้าอยู่หรือว่าอะไร
ไม่แฟร์กับลูกค้ามากๆๆๆๆ บอกตรงๆ
ถ้าได้อ่านข้อความนี้แล้ว ขอความกรุณา
เช็คสถานะของสินค้าแบบละเอียดให้ด้วยนะคะ
ว่าตอนนี้มันอยู่ในขั้นตอนไหนกันแน่ มีสินค้า หรือไม่มีอยู่ในสต็อค
แล้วต้องรอไปถึงเมื่อไร จะได้ตัดสินใจถูกว่าควรจะทำยังไงต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
16/11/60 เวลา 16.30 น. (เพิ่มเติมข้อมูลค่ะ)
ณ ตอนนี้คือมีเคสกรณีแบบเราเยอะมาก เราเลยตั้งใจว่าจะกดยกเลิกสินค้า
แล้วค่อยวอคอินไปซื้อเอา จ่ายแพงกว่าก็ไม่เป็นไร
แต่ปรากฎว่า "ยกเลิกไม่ได้" ไปอีกจ้าาา
ที่สุดของคำว่าแย่ค่ะ
ของไม่มา ตัดตังค์ไปแล้ว ได้เมื่อไร ไม่มีใครรู้
สุดยอดแห่งความเอาเปรียบผู้บริโภค
เห็นว่า LAZADA อยากได้รางวัลอะไรสักอย่างที่จะจัดเร็วๆนี้
มีลิงค์ไหมคะ เดี๋ยวจะไปกดโหวตให้ ถูกใจเจ้จริงๆ ความเอาเปรียบและบริการที่ยอดแย่นี้
เอาไป 100 กะโหลกค่ะ !!!
LAZADA คะ ขอคำตอบแบบชัดเจนหน่อยเถอะค่ะ
รายการสั่งซื้อ #3479633542
สั่งเมื่อวันที่ 11/11/2017
สินค้าคือ NOTE 8
สั่งตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 60 ประมาณ 16.00 น.
จนถึงตอนนี้ สเตตัสสินค้าไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ
การจัดส่งที่ระบุไว้วันสุดท้ายคือภายในพรุ่งนี้ 16/11/2017
แต่ตอนนี้สถานะสินค้าไม่มีการอัพเดตใดๆเลย แล้วจะทันพรุ่งนี้จริงๆเหรอคะ?
เสียความรู้สึกมากค่ะ เป็นลูกค้า LAZADA มาตลอด
สั่งของมาเป็น 20-30 ครั้ง ไม่เคยส่งช้าและสเตตัสไม่เคลื่อนไหวขนาดนี้
แถมของที่สั่งนั้นจ่ายเงินแล้ว และมีมูลค่ามากกับเรา
งงกับการจัดคิวและเรียงลำดับการส่งของลาซาด้ามาก
บางท่านสั่งสินค้าประเภทเดียวกัน แต่สั่งทีหลังได้ก่อน
คนสั่งก่อนได้ทีหลัง เป็นแบบนี้ได้อย่างไร ? อยากได้คำอธิบายว่ามีการเรียงลำดับคิวไหมคะ
ติดต่อสอบถามความคืบหน้าของสินค้าไปทางอีเมลล์ ก็ไม่มีการตอบกลับ
สอบถามไปทางแชทเมื่อวาน ได้รับคำตอบคือต้อง รอ รอ รอ อย่างเดียว
ถ้าไม่ยินดีรอ ก็ให้กดยกเลิก แล้วรอคืนเงินเข้าบัตร
ซึ่งต้องเป็นรอบบิลถัดไป หมายความว่าก็ต้องสำรองจ่ายรอบนี้ไปก่อน
ทั้งที่ของก็ไม่ได้
คือ ง่ายๆแบบนี้เลยหรอคะ ? ไม่ซัพพอร์ตอะไรลูกค้าหน่อยเหรอคะ
ก่อนจะตั้งกระทู้นี่ก็สอบถามไปทางหลังไมค์ ตั้งแต่เมื่อวาน ก็ไร้คำตอบ
โทรไปสอบถามก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกัน
ว่าทำไมสินค้าไม่มีการอัพเดตเลย นับจากวันที่สั่ง
ทั้งที่พื้นที่ที่เราอยู่คือเขตนนทบุรี ซึ่งปกติจะจัดส่งเร็วมาก
นี่เราจะได้ความชัดเจนจากช่องทางไหน ,, เมื่อสอบถามไปทางใดก็ไม่มีความชัดเจนให้เราเลย
เสียความรู้สึกจริงจังมาก
อุตส่าห์เลือกสินค้าที่จัดจำหน่ายโดย LAZADA
เพราะเข้าใจว่า ต้องมีอยู่ในสต็อคแน่นอน
แต่กลับกลายเป็นของที่สั่งจากร้านอื่นที่มาขายร่วม ยังมาถึงเร็วซะกว่า
และที่ตลกไปกว่านั้นคือ ณ ตอนนี้ NOTE 8 ก็ยังถูกขายอยู่
ไม่ได้ขึ้นว่า "สินค้าหมด" แต่อย่างใด
หมายความว่าถ้าลูกค้าจะกดสั่งซื้อ ก็กดได้เลย
แต่ !! ลูกค้าเก่าก็ยังไม่ได้สินค้านะ ซึ่งไม่รู้ว่าไปตามหาสินค้าอยู่หรือว่าอะไร
ไม่แฟร์กับลูกค้ามากๆๆๆๆ บอกตรงๆ
ถ้าได้อ่านข้อความนี้แล้ว ขอความกรุณา
เช็คสถานะของสินค้าแบบละเอียดให้ด้วยนะคะ
ว่าตอนนี้มันอยู่ในขั้นตอนไหนกันแน่ มีสินค้า หรือไม่มีอยู่ในสต็อค
แล้วต้องรอไปถึงเมื่อไร จะได้ตัดสินใจถูกว่าควรจะทำยังไงต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
16/11/60 เวลา 16.30 น. (เพิ่มเติมข้อมูลค่ะ)
ณ ตอนนี้คือมีเคสกรณีแบบเราเยอะมาก เราเลยตั้งใจว่าจะกดยกเลิกสินค้า
แล้วค่อยวอคอินไปซื้อเอา จ่ายแพงกว่าก็ไม่เป็นไร
แต่ปรากฎว่า "ยกเลิกไม่ได้" ไปอีกจ้าาา
ที่สุดของคำว่าแย่ค่ะ
ของไม่มา ตัดตังค์ไปแล้ว ได้เมื่อไร ไม่มีใครรู้
สุดยอดแห่งความเอาเปรียบผู้บริโภค
เห็นว่า LAZADA อยากได้รางวัลอะไรสักอย่างที่จะจัดเร็วๆนี้
มีลิงค์ไหมคะ เดี๋ยวจะไปกดโหวตให้ ถูกใจเจ้จริงๆ ความเอาเปรียบและบริการที่ยอดแย่นี้
เอาไป 100 กะโหลกค่ะ !!!