คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แนะนำติดต่อเจ้าหน้าเพื่อช่วยบริการยกเลิกหมายเลขครับ เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์การใช้งาน
คุณสาวก Harman สามารถติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่หน้าเวปไซต์ https://th.linemobile.com
หรือจากแอปพลิเคชั่น LINE MOBILE
หรือทาง call center ที่หมายเลข 02-202-8585 ทุกวันเวลา 0900-1800 น. ครับ
คุณสาวก Harman สามารถติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่หน้าเวปไซต์ https://th.linemobile.com
หรือจากแอปพลิเคชั่น LINE MOBILE
หรือทาง call center ที่หมายเลข 02-202-8585 ทุกวันเวลา 0900-1800 น. ครับ
แสดงความคิดเห็น
หยุดจ่าย LINE mobile เกินดิวเดทกี่วันถึงตัดสัญญาณครับ?
หยุดจ่าย LINE mobile เกินดิวเดทกี่วันถึงตัดสัญญาณครับ?