ทำไมสมัครsms ขยันบอกของกสิกรด้วยบัญชีของเราแต่ได้smsของบัญชีคนอื่นมาละครับ งง จริง

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4224752

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ กรณีได้รับการแจ้ง SMS ของบุคคลอื่น แนะนำให้ติดต่อยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อให้ธนาคารยกเลิกบริการโดยตรงได้ที่ K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 03 เจ้าหน้าที่บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ หรือสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ K8888 ประสานงานได้อีกช่องทางนะคะ

Updates : 16/11/2017 เวลา 09.30 น. ปัจจุบันยังไม่ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 4224752 นะคะ หากต้องการให้ K8888 ช่วยดูแล สามารถส่งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
พาพันขอบคุณพาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่