โดนระงับการใช้งานบัญชี TMB All FREE เนื่องจาก โอนเงินหลายครั้งมากเกินไป

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เนื่องจากเราได้เห็นโฆษณาของทาง TMB  เกี่ยวกับ บัญชี TMB All FREE  โอนฟรี ไม่มีเงื่อนไข ไม่มีดอกจันทร์
โอนฟรีตลอดชีวิต รูปตามด้านล่างนี้ เนื่องจากเราเป็นคนที่โอนเงินเยอะมาก ๆ จึงได้ทำการเปิดบัญชี ที่ธนาคาร

       หลังจากเปิดและใช้งานได้หลายเดือน  วันนี้ 15/11/2017  เราถูกระงับการใช้งาน ผ่าน Mobile Ap  และทาง Website
เนื่องจากมีการทำรายการ ในแต่ละวันหลายครั้งมากเกินไป T___T  ผิดวัตถุประสงค์ของธนาคาร มีเพื่อน ๆ ท่านไหน
เป็นเหมือนกันบ้างค่ะ  ฮือ ฮือ ทำไมถึงทำกับฉันด้ายยยยยย  อยากจะขอบ่นซักหน่อย เฮ้อ  จะระงับกันก็ไม่มีการแจ้งก่อนเลย
ทำไมธนาคารทำยังงี้ถ้าแจ้งกันก่อนว่าอีก 1 ชั่วโมง หรือ 30 นาทีจะระงับแล้วนะก็ยังดี เราจะได้โยกเงินไปธนาคารอื่น
พอเงินไปรวมที่เดียวกันหมดเอาเงินออกมาไม่ได้ธุรกิจเราเสียหายมาก เพราะเราได้ลาออกจากงานประจำที่กรุงเทพ
แล้วกลับมาทำงานที่บ้านต่างจังหวัด ใช้บ้านเป็นออฟฟิศ ซึ่งเป็นที่ธุรกันดาร เราไม่มีรถยนต์ส่วนตัว
รถสองแถวเข้าไปในเมืองมีแค่ สองรอบเท่านั้น แล้วหมดตอน 10 โมงเช้า (ทางธนาคารระงับประมาณ 11.00 น.)

คำถามค่ะ
   ตอนนี้เราเข้าใช้งาน Ap  และ web site ไม่ได้ หากเราต้องการใช้งาน Ap  และ web site ได้เหมือนเดิม
เราไปปิดบัญชี All Free  แล้วเปิดเป็นบัญชีแบบธรรมดาได้ไหมค่ะ เราจะใช้งาน Ap  ได้เหมือนเดิมหรือเปล่า
เนื่องจากเราเซฟบัญชีลูกค้าเอาไว้ใน Ap หลายคนมากแล้วจำไม่ได้ เราแค่อยากเข้า Ap
ให้ได้เหมือนเดิม มีค่าธรรมเนียมการโอนไม่เป็นไร เพราะเราเข้าใจธนาคารค่ะ ว่าธนาคารก็ต้องมีกำไร
  
***  ทั้งนี้เราได้ทำการโทรเข้า 1558  แล้ว แต่วันนี้ลูกค้าคงเข้าใช้งานมาก จึงรอสายนานมากค่ะ ไม่สะดวกรอนานขนาดนั้นจริง ๆ
***  เราได้สอบถามไปที่ Facebook ของ TMB  ทาง Inbox  แล้ว แต่วันนี้ลูกค้าคงเยอะ ก็ยังไม่ได้รับคำตอบเช่นกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่