Advice นี้เขามีระบบส่งของกับตัวแทนแต่ละจังหวัดยังไงเหรอครับ

ผมเพิ่งสั่งของกับทางร้าน Advice ที่ กำแพงแสน ไป โดยจ่ายเต็มราคาคิดว่าของแค่นี้ไม่ได้ชิ้นใหญ่อะไรน่าจะไม่นาน วันที่ไปสอบถามและสั่ง เป็นวันอาทิตย์ (เข้าใจว่าวันอาทิตย์หยุด ไม่นับช่างมัน) แต่พนักงานบอกว่า ได้วันจันทร์หรืออย่างช้า ก็วันอังคารแน่นอน  
-วันจันทร์ ผมก็โทรไปสอบถาม เขาบอกว่าของยังไม่มา มาวันอังคาร โอเคไม่เป็นไรเมื่อวานวันอาทิตย์เข้าใจ
-วันอังคาร ผมโทรไปสอบถามตอนกลางวัน บอกว่าของมารอบเย็น (รอบ 18.00) ผมก็รอจนถึง 18.45  ก็ได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง ก็กลายเป็นว่า ได้วันพุธ รอบเช้า (12.00) พนักงานยืนยันแน่นอนว่าได้แน่ๆ  ผมก็รอไปอีก 1 วัน
-วันพุธ ประมาณ เกือบๆเที่ยง ผมโทรไปสอบถาม พนักงานกลับบอกว่า ได้รอบเย็น 18.30 (เปลี่ยนเวลา วันนั้นบอกมีรอบเช้า 12.00 กับเย็น 18.00) ได้แน่นอน คอนเฟิร์มแน่นอน โน้นนี้ ผมก็เลยขอเงินคืน พนักงานบอกว่า ถ้าไม่มาก็จะคืนให้ ก็รอดูเย็นนี้ต่อไป

ตรงนี้ก็เลยสงสัยว่า Advice ไม่ส่งของให้ทางตัวแทนเหรอครับ เคยสั่งกับอีกที่นึง 2 วันก็ได้แล้วแถมส่งให้ถึงที่เลย นี้ก็ต้องรอของมา แล้วก็ต้องไปเอาที่ร้านอีก แต่กลับกินเวลามากกว่ามาส่งถึงที่ หรือเป็นที่พนักงานกันแน่ อยากได้ยอดเหรอครับถึงรีบบอกว่า วันสองวันได้ มีเพื่อนไปสั่งบอกวันเดียวได้ แต่ปรากฎว่ากว่าของจะมากินเวลาถึง 6 7 วัน เรื่องซ่อมผมไม่ทราบว่าร้านนี้ตรงเวลาไหม แต่ถ้าสั่งของ ร้านนี้แย่มากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่