หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS เรื่องยกเลิก AIS Fibre
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
การยกเลิก Internet ของ ais ไม่สามารถมอบอำนาจให้ไปยกเลิกได้เลยหรอครับ
สืบเนื่องจากผมถามทาง 1185 มาได้คำตอบมาเช่นนี้ ยังไงก็รบกวนยืนยันในนี้ให้อีกทีนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet AIS Fiber เนี่ยถึงที่พักอยู่เกือบติดถนนสายหลักก็ยังติดตั้งไม่ได้สินะครับ :(
เนื่องจากผมได้ย้ายที่พักใหม่ ซึ่งที่เก่าใช้ AIS Fiber มา 3 ปีกว่าเลยทำเรื่องเพื่อขอย้ายมาที่ใหม่ด้วย ซึ่งเราคิดว่าที่ใหม่ค่อนข้างติดถนนใหญ่ จากการสอบถามบ้านข้างหน้าเขาก็ใช้งาน Internet AIS Fiber อยู่
สมาชิกหมายเลข 2813014
ขอตำหนิและอยากให้ปรับปรุงการบริการของ 1185 AIS Fibre
ผมย้ายมาจากค่ายอื่นมาใช้ AIS Fibre ตอนนี้ชักเริ่มไมประทับใจการให้บริการของ 1185 เวลาโทรแจ้งขอให้ช่วยเหลือ ก็รับปากว่าจะติดต่อกลับภายในเวลานั้น เวลานี้ ไม่เคยทำได้ตามที่บอก สักแต่รับปากไปงั้นๆ เหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 703981
[AIS Fibre] Speed test ได้ต่ำกว่าโปรที่สมัคร
เพิ่งติดตั้ง AIS Fibre ไม่นาน ใช้โปร 50Mbps ครับ รบกวน cc ช่วยด้วยครับ ผมโทรไป 1185 ก็ไม่มีคนรับสาย
จุกจุก
ปัญหา AIS Fibre กับ SLA และ QC ที่ผู้บริหารต้องแก้ไข
เรียนผู้บริหารที่รับผิดชอบการดูแลลูกค้า AIS Fibre ครับ เนื่องจาก วันที่ 1/2/2017 AIS Fibre ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 9.00น. ซึ่งทางผู้ใช้งานคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นเหมือนทุกๆครั้งคือใช้ไม่ได้ปร
สมาชิกหมายเลข 3414129
@หาดใหญ่ ais fibre ลดสปีดเน็ตให้เอง โทรเข้า CC 1185 มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ จะคุยกับ จนท. ไม่รู้จะกดตรงไหน
ใช้แพค 50/10 จ่ายเดือนละ 900 กว่าบาทรวม vat วันนี้รู้สึกโหลดได้ช้าๆ ลองเทสต์สปีดกับ server ในประเทศ ฝั่งดาวน์เหลือ 30 Mbps คือไร ประทับใจมาตลอด เพิ่งมาเจอเอาหนนี้ โทรเข้า CC 1185 มีแต่ระบบตอบรับอัตโนม
สมาชิกหมายเลข 2990883
AIS Fibre ครับ ยกเลิก Internet เมือครบสัญญาทำไมต้องคืนอุปกรณ์
ขอถามในที่สาธารณะเพราะน่าจะมีประโยชน์กับหลายคนครับ ผมไปติดต่อยกเลิก AIS Fibre เนื่องจากครบสัญญา 1 ปี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืนด้วย อยากให้มาช่วยยืนยันว่าต้องคืนหรือไม ถ้าต้องคืนเพราะอะไร
100000D
สอบถามการจ่ายค่าบิลเน็ต AIS รายเดือน เมื่อถึงรอบจ่ายแล้ววไม่ขึ้นค่าเน็ตที่ต้องจ่าย ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8098005
ติดต่อ AIS Fibre ไม่ได้เลย ยังมีคนให้บริการอยุ่ไหมครับ
1175, 1185, และทุกช่องทาง มีทางไหนบ้างที่จะได้ติดต่อกับคนจริง ๆ ครับ ทำไมมันแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 9037525
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS เรื่องยกเลิก AIS Fibre
สืบเนื่องจากผมถามทาง 1185 มาได้คำตอบมาเช่นนี้ ยังไงก็รบกวนยืนยันในนี้ให้อีกทีนะครับ