BNK48 ไอดอลกรุ๊ปสุดฮอต “ดัง” แล้วต้องได้เวลาต่อยอด ลุยงานพรีเซนเตอร์-หนัง ซะที!




เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Gushcloud International บริษัท Influencer marketing และ entertainment ได้จัดงาน Gushcloud Japan และเพื่อสร้างสีสันรวมทั้งสะท้อนความร่วมมือของบริษัทกับ Influencer ทั่วเอเชีย ทาง Gushcloud ได้เชิญไอด้อลของประเทศไทยไปร่วมงาน 2 รายประกอบด้วย พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ไอดอลสาวสวยที่ได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดีย และตัวแทนจากไอดอลกรุ๊ป BNK48 โดยในงานนี้ BrandBuffet เป็นเพียงสื่อไทยรายเดียวที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จึงขอสรุปมูฟเมนต์ที่ต่อไปนี้ “โอตะ” ทั้งหลาย รอชมผลงานได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายบริการให้กับบริษัทญี่ปุ่นที่สนใจโฆษณาสินค้าและบริการสู่ผู้บริโภคชาวไทย และ Southeast Asia
.
.
.
อนาคตของ BNK48 กับตลาดสินค้า “ญี่ปุ่น”

ภายในงานเดียวกัน ไอดอลกรุ๊ป BNK48 ที่เพิ่งเปิดตัวสมาชิกชุดแรกเมื่อกลางปี 2560 ที่ผ่านมา ก็ส่งตัวแทน อย่าง เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล (กัปตันวง) โมบาย – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค (เซ็นเตอร์) และไข่มุก –  วรัทยา ดีสมเลิศ มาเข้าร่วมงานนี้ด้วย โดยมี มาร์คซัง หรือ Takahito (marc) Katsuta INTERNATIONAL DIRECTOR ของวง BNK48 กล่าวว่า ทางด้าน BNK48 ที่เริ่มมีฐานแฟนคลับโอตะเหนียวแน่นแล้วจากการเปิดตัว กิจกรรม การนำเสนอด้วยเพลงและคอนเสิร์ตต่างๆ ในเฟสต่อไป ก็จะมุ่งขยายฐานแฟนคลับไปสู่วงกว้างมากขึ้น โดยจะมีการเปิดตัว MV เพลง คุกกี้เสี่ยงทาย (koisuru fortune cookie) ที่น่าจะสามารถเรียกความสนใจของคนทั่วไปเพิ่มขึ้น เพราะตนมองว่า BNK48 สามารถเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับกับแบรนด์สินค้าญี่ปุ่นที่ยังไม่สามารถเจาะตลาดไทยได้เต็มที่ได้อาศัย BNK48 เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคคนไทย ซึ่งในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้นี้ ทาง BNK48 ก็จะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับแบรนด์สินค้าจากญี่ปุ่นในไทย

“ช่วงต้นเดือนธันวาคม BNK48 จะเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น โดยเป็นแบรนด์สินค้า Mass ที่มีฐานผู้บริโภคอยู่แล้ว แต่แบรนด์สินค้านี้ชื่นชอบในคอนเซปต์ของ BNK48 จึงต้องการร่วมงานกัน และเป็นการร่วมงานรายปีที่เป็นโปรเจ็คที่ใหญ่มาก ที่น่าจะสร้างความแปลกใจให้กับฐานแฟนคลับที่ติดตามอยู่แล้ว ทั้งนี้ ในส่วนการจัดการและการบริหารงานในวงจะทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงแรกวงได้เน้นการนำเสนอหลากหลายแนว เฟสต่อไปจะเริ่มนำเสนอผ่านด้านซีรี่ส์ ละคร หรือภาพยนต์มากขึ้น รวมถึง การเปิดตัวเพลง คุ้กกี้เสี่ยงทาย การจัดกิจกรรมต่างๆ และการออดิชั่นสมาชิกวงรุ่น 2 ก็น่าจะช่วยยกระดับแบรนด์ BNK48 ให้สามารถเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าต่างๆ ได้ดีขึ้น”
.
.
รายละอียดทั้งหมด ตามดูได้จาก https://www.brandbuffet.in.th/2017/11/bnk48-in-marketing-for-japan-brands/ นะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------
เด็กๆจะได้ออกเดินไปอีกก้าวแล้วนะ แล้วสปอนเซอร์ในไทยคงจะตามมาอีกในอนาคต, จะได้ไปสู่ความนิยมในระดับmass กันอีกก้าว..
เยี่ยม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่