เจ้าหน้าที่ CiMB โทรมาด่าผม? ร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบ

เจ้าหน้าที่ชื่อ อสิสา นามกุลผมฟังไม่ชัด ถามอีกที่ก็ไม่ตอบ
โทรมาติดตามค่างวดรถ (ผมติด 3 เข้า 4 แต่ผมได้โทรไปนัดวันชำระแล้ว)
แต่เจ้าหน้าที่คนนี้ พูดจาขึ้นกู ขึ้นเมิง ด่าผมไอ้หน้าหนา ฯลฯ แล้วมีข้อความแบบข่มขู่
โทรหาผม ผมไม่สามารถรับสายเวลาทำงานได้เพราะผมทำงานเอกชน
ซึ้งผมได้แจ้งเวลาที่สามารถติดต่อผมไว้แลัว เขาก็ยังโทรมากวนบริษัทผม จนหัวหน้างานผมตำหนิ
ตั้งสติโทรไปเจรจา ก็เป็นคนอื่นรับสาย ผมก็แจ้งไม่ขอคุยกับเจ้าหน้าที่คนนี้อีก
และผมก็แจ้งร้องเรียนไป เรื่องก็เงียบ
มาวันนี้โทรเข้าที่ทำงานผมอีกทั้งๆที่ผมแจ้งเวลาชัดเจอว่าสามารถติดต่อผมช่วงไหน
แต่เหมือนทางเจ้าหน้าที่คนนี้ไม่สนใจเลยครับ
ทาง ธ.CiMB มีบันทึกการสนทนา วันนี้ วันที่ 13-11-2560 เวลา 16.00
กรุณาช่วยเช็คด้วยครับ ว่าทำไหมถึงปล่อยให้คนแบบนี้อยู่ในองค์กรได้
แล้วผมจะสามารถเอาผิดหรือร้องเรียนเค้าได้ทางไหนอีกครับ เพราะเจ้าหน้าที่คนนี้โทรรบกวนที่ทำงานผม
ผมต้องการเคลียร์ เพราะถ้ายังโทรมารบกวนที่ทำงานผมอีกผมจะถูกพักงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่