สวัสดีค่ะ ดิฉันพึ่งลองเขียนครั้งแรก อยากรีวิวการใช้งานอินเทอร์เน็ตของ my ค่ะ (ดิฉันใช้แบบเติมเงินค่ะ)
วันนี้ดิฉันจะสมัครใช้อินเทอร์เน็ตปกติค่ะ แต่ปรากฏว่ายอดเงินไม่เพียงพอที่จะสมัครได้
จึงเปิดเน็ตมือถือปกติเพื่อเข้าไปเติมเงินมือถือผ่านแอพไป 50 บาท (ใช้เวลาตรงนี้ไม่ถึง 1 นาทีค่ะ) แล้วสมัครโปรอินเทอร์เน็ตค่ะ
หลังจากดิฉันเติมเงินเรียบร้อยแล้วก็ปิดอินเทอร์เน็ตทันที แล้วรอให้ข้อความสมัครโปรมาเรียบร้อย
จึงเปิดใช้งานอีกครั้ง แต่ใช้อยู่ประมานสิบนาทีกว่าๆ ปรากฏว่ามีข้อความแจ้งว่ายอดเงินเหลือน้อยกว่า 20 บาท
เลยเข้าไปเช็คยอดเงิน ปรากฏว่าเหลือ 0 บาทค่ะ ดิฉันจึงโทรไปถามคอลลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่า
เขาคิดค่าเน็ตจนกว่าเงินจะหมด จึงจะสลับมาเป็นโปร!! แล้วดิฉันจะสมัครโปรทำไมคะเนี้ย??
ตอนนี้เข็ดแล้วค่ะ คงไม่ใช้อินเทอร์เน็ตของค่ายนี้อีกแล้วค่ะ ปกติก็ไม่เคยเช็คยอดเงินนะคะ แต่เจอแบบนี้รู้สึกไม่คุ้มค่าเลยค่ะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ
วันนี้ดิฉันจะสมัครใช้อินเทอร์เน็ตปกติค่ะ แต่ปรากฏว่ายอดเงินไม่เพียงพอที่จะสมัครได้
จึงเปิดเน็ตมือถือปกติเพื่อเข้าไปเติมเงินมือถือผ่านแอพไป 50 บาท (ใช้เวลาตรงนี้ไม่ถึง 1 นาทีค่ะ) แล้วสมัครโปรอินเทอร์เน็ตค่ะ
หลังจากดิฉันเติมเงินเรียบร้อยแล้วก็ปิดอินเทอร์เน็ตทันที แล้วรอให้ข้อความสมัครโปรมาเรียบร้อย
จึงเปิดใช้งานอีกครั้ง แต่ใช้อยู่ประมานสิบนาทีกว่าๆ ปรากฏว่ามีข้อความแจ้งว่ายอดเงินเหลือน้อยกว่า 20 บาท
เลยเข้าไปเช็คยอดเงิน ปรากฏว่าเหลือ 0 บาทค่ะ ดิฉันจึงโทรไปถามคอลลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่า
เขาคิดค่าเน็ตจนกว่าเงินจะหมด จึงจะสลับมาเป็นโปร!! แล้วดิฉันจะสมัครโปรทำไมคะเนี้ย??
ตอนนี้เข็ดแล้วค่ะ คงไม่ใช้อินเทอร์เน็ตของค่ายนี้อีกแล้วค่ะ ปกติก็ไม่เคยเช็คยอดเงินนะคะ แต่เจอแบบนี้รู้สึกไม่คุ้มค่าเลยค่ะ