Call center ของ ais เค้าฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรอครับ

ปัญหาเกิดจากผมใช้งาน ais super wifi ไม่ได้ ทั้งๆที่ปกติก็ใช้งานได้ แล้ววันนี้ผมต้องรีบปั่นงาน เลยต้องอาศัยเน็ตนิดนึง ที่นี่ผมเลยโทรไปถาม call center รอบแรก ท่านก็ให้คำตอบกลับว่า "ให้ไปขอรหัสไวไฟใหม่" พร้อมกับวิธีการตั้งค่า

ที่นี่ผมก็ลองทำตาม แล้วก็ใช้งานไม่ได้อีก เลยโทรกลับไปถามอีกครั้ง พร้อมบอกว่าผมทำขั้นตอนอะไรบ้าง พบกว่า "ไม่ทราบสาเหตุ" เดียวจะให้ฝ่ายเทคนิคโทรกลับในเวลา 1 ชั่วโมง ผลที่ได้คือ "อีก 1 ชั่วโมง ส่งข้อความมาสอนวิธีการตั้งค่าเน็ต"

ซึ่งกูอยากจะบอกว่า กูทำแล้ววววงววววววววววววววววว
ฟังภาษาคนรู้เรื่องไหม???????

ช่วยบอกได้ไหมว่าเกิดปัญญาอะไร คนใช้เยอะ ไวไฟเลยล้ม หรือเครื่องมีปัญหา ให้ผมกลับไปแก้ไขได้ ไม่ใช่ดีแต่ส่งข้อความควายๆมา ผมเป็นลูกค้าไอเครือค่าวนี้มาสามปีว่าๆ เดือนนี้น่าจะพอละ เดียวกะว่าจะลองไปใช้ true ดู เค้าน่าจะมีพนักงานที่ฟังภาษาคนรู้เรื่อง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ทำใจ ทำงานเพราะไม่มีงานทำ อยู่ไปวันๆ
จะไปต่างจังหวัด ถามมันว่าจะยกเลิกช่องวอเนอร์ทำไง แค่ถาม
ตอบไปตอบมา เปลี่ยนคนไปเรื่อย กลายเป็นว่าเราจะยกเลิกเบอร์โทรศัพท์
ต้องการเอกสารยืนยัน โน่น นี่ นั่น บ้าบอ สรุปช่างแม่มเดือนเดียวปล่อยไป
คุยนานแล้วจะบ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่