ปัญหาเกิดจากผมใช้งาน ais super wifi ไม่ได้ ทั้งๆที่ปกติก็ใช้งานได้ แล้ววันนี้ผมต้องรีบปั่นงาน เลยต้องอาศัยเน็ตนิดนึง ที่นี่ผมเลยโทรไปถาม call center รอบแรก ท่านก็ให้คำตอบกลับว่า "ให้ไปขอรหัสไวไฟใหม่" พร้อมกับวิธีการตั้งค่า
ที่นี่ผมก็ลองทำตาม แล้วก็ใช้งานไม่ได้อีก เลยโทรกลับไปถามอีกครั้ง พร้อมบอกว่าผมทำขั้นตอนอะไรบ้าง พบกว่า "ไม่ทราบสาเหตุ" เดียวจะให้ฝ่ายเทคนิคโทรกลับในเวลา 1 ชั่วโมง ผลที่ได้คือ "อีก 1 ชั่วโมง ส่งข้อความมาสอนวิธีการตั้งค่าเน็ต"
ซึ่งกูอยากจะบอกว่า กูทำแล้ววววงววววววววววววววววว
ฟังภาษาคนรู้เรื่องไหม???????
ช่วยบอกได้ไหมว่าเกิดปัญญาอะไร คนใช้เยอะ ไวไฟเลยล้ม หรือเครื่องมีปัญหา ให้ผมกลับไปแก้ไขได้ ไม่ใช่ดีแต่ส่งข้อความควายๆมา ผมเป็นลูกค้าไอเครือค่าวนี้มาสามปีว่าๆ เดือนนี้น่าจะพอละ เดียวกะว่าจะลองไปใช้ true ดู เค้าน่าจะมีพนักงานที่ฟังภาษาคนรู้เรื่อง
Call center ของ ais เค้าฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรอครับ
ที่นี่ผมก็ลองทำตาม แล้วก็ใช้งานไม่ได้อีก เลยโทรกลับไปถามอีกครั้ง พร้อมบอกว่าผมทำขั้นตอนอะไรบ้าง พบกว่า "ไม่ทราบสาเหตุ" เดียวจะให้ฝ่ายเทคนิคโทรกลับในเวลา 1 ชั่วโมง ผลที่ได้คือ "อีก 1 ชั่วโมง ส่งข้อความมาสอนวิธีการตั้งค่าเน็ต"
ซึ่งกูอยากจะบอกว่า กูทำแล้ววววงววววววววววววววววว
ฟังภาษาคนรู้เรื่องไหม???????
ช่วยบอกได้ไหมว่าเกิดปัญญาอะไร คนใช้เยอะ ไวไฟเลยล้ม หรือเครื่องมีปัญหา ให้ผมกลับไปแก้ไขได้ ไม่ใช่ดีแต่ส่งข้อความควายๆมา ผมเป็นลูกค้าไอเครือค่าวนี้มาสามปีว่าๆ เดือนนี้น่าจะพอละ เดียวกะว่าจะลองไปใช้ true ดู เค้าน่าจะมีพนักงานที่ฟังภาษาคนรู้เรื่อง