ข้อขัดข้องจากการขอคืนภาษีสนามบิน กรณีไม่ได้เดินทาง

ได้จองตั๋วและไม่ได้เดินทางตามกำหนดการในการจองตั๋วโดยสารกับสายการบินหางแดง และได้ดำเนินการขอคืนภาษีสนามบินผ่าน e-form ไป 1 ครั้ง
ต่อมาได้เข้าไปตรวจสถานะใน web ระบบแจ้งว่าไม่มีข้อมูลขอคืนภาษีสนามบินตาม booking ดังกล่าว (ok. ครั้งแรกไม่แปลกใจ)

ครั้งที่ 2 ได้เข้าไปขอคืนภาษีตาม booking เดิมอีกครั้ง  วันเวลาผ่านไป 2 สัปดาห์ เข้าไปตรวจสถานะการขอคืนภาษีใหม่ ระบบมันก็แจ้งว่าไม่พบการขอคืนภาษีตาม booking ที่ระบุอีก (เอ๊.. ชักจะแปลกใจ)

มาวันนี้ (ครั้งที่ 3) เข้าไปกรอกข้อมูลผ่าน e-form อีกครั้ง และระบบมันขึ้นมาแบบนี้ตลอดเวลา (ไม่รับข้อมูลของเราเลย)

ขอท่านว่า 1) ท่านใดเคยพบข้อขัดข้องแบบนี้บ้าง ?

              2) เมื่อพบข้อขัดข้อง แล้วท่านแก้ปัญหาด้วยวิธีใด ?

ขอขอบคุณทุกคำแนะนำครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ของเราก็เป็นคะ พยายามกรอกมาหลายวันแล้วไม่ได้สักที ขึ้นแต่หน้าแบบนี้

เซ็งมากกๆๆคะ ไม่รู้จะทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่