มีใครเคยไปนั่งกินข้าว แล้วพนักงานสั่งของให้ผิด ต้องจ่ายแพงขึ้นบ้าง ?

วันนี้ไปทำธุระที่ห้างย่านศรีนครินทร์มาค่ะ ไปตรงกับช่วงกลางวันพอดี เลยแวะหาอะไรทานสักหน่อย
ก็เดินลากยาวดูไปเรื่อยๆ ว่าร้านไหนน่าสนใจและมีโปรโมชั่น จนไปเจอร้านนี้อ่าค่ะ ร้านอาหารญี่ปุ่น
เห็นว่าข้าวหน้าปลาแซลม่อนลดราคา ไม่ถึง 200 บาท เราก็แบบ เออๆ กินซะหน่อย
เดินเข้าไปในร้าน พนักงานก็มาเชียร์เมนูโปรโมชั่นนะคะ ว่าไซส์ S ลดราคาเป็นเท่านี้ๆ
เราก็โอเคๆ เอาค่ะ เอาเป็นเมนู Salmon Combo Don ไซส์ S ตามนั้น

ตัดภาพมาที่อาหาร อื้มม ด้วยความที่ไม่เคยมาทาน เลยไม่รู้ว่าปริมาณจริงๆ
แต่ละไซส์มันขนาดเท่าไหร่ ร้านนี้ไม่มีบิลมาวางบนโต๊ะด้วย
เสิร์ฟมาก็กินค่ะ แต่กินไม่หมดด้วยนะ เหลือข้าวนิดนึง เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร รู้สึกอิ่มมาก
แอบคิดในใจ ดีจัง ปลาเยอะข้าวเยอะ ให้ของเยอะจริงๆ

วาปมาตอนเชคบิล ฟาดไป 457 บาทค่ะ บวกค่าน้ำเปล่า และบวกเซอร์วิส
เป็นค่าข้าวหน้าแซลม่อนไป 380 บาท ค่าน้ำเปล่า 35 บาท เซอร์วิส 41.50 บาท

น้ำตาจะไหล เห็นในบิลระบุเป็นไซส์ M เลยถามพนักงานว่า
โทษนะคะ สั่งไซส์ S ไปอะค่ะ ไม่ใช่ราคา 1xx บาทเหรอคะ
พนักงานก็บอกประมาณว่า อ้าว ไม่ได้สั่งไซส์ M เหรอคะ ไรงี้
เราก็แบบ น้ำตาจะไหล T^T เปล่าค่ะ สั่งไซส์ S ถึงว่าทำไมเยอะจัง แต่กินไปแล้ว

ฮือออ พนักงานก็ยิ้มแห้ง ขอโทษเราแหละค่ะ แต่เราก็แบบ ย้อนเวลากลับไปไม่ได้แล้ว
เพราะเรากินไปแล้ว ฮืออออออออ

อยากรู้ว่าถ้าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วเราเงินไม่พอจ่ายขึ้นมาจะทำยังไงคะเนี่ย
กะหาของกินราคาโปรโมชั่น ร้องไห้ ค่าเซอร์วิสก็เสีย งองแงงงง ฮืออออออ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่