true internet แย่ลงทุกวัน อาจยาวหน่อยอัดอั้นค่ะ

กระทู้คำถาม
ไม่ไหวแล้วค่ะ เน็ตมีปัญหาแถบทุกเดือน แถบไม่มีเดือนไหนจะไม่มีปัญหาเลยค่ะ บางเดือนเครือข่ายแถวบ้านคุณลูกค้ามีปัญหาค่ะ (ปัญหานี้เจอบ่อยมากครึ่งปีหลังมานี้) บางวันเล่นไม่ได้ตั้งแต่4ทุ่มยัน10โมงเช้า(นั้นคือช่วงเวลาที่ใช้) แต่เก็บค่าบริการเต็มจำนวนค่ะ อีกวันก้อะไรนะปรับเปลี่ยนอะไรก้ไม่รุ้ใช้ไม่ได้อีกค่ะ
วันนี้อีกกลับมาบ้าน2ทุ่ม เล่นเน็ตไม่ได้อีกละปิดเปิดเครื่องใหม่ก้ยังเล่นไม่ได้ โทรค่ะ1242โทรไป พนง. ก้ดีค่ะแจ้งเรียบร้อยว่าสายไฟไหม้ตั้งแต่ช่วงบ่าย ทางช่างแจ้งมาว่าจะใช้งานได้ช่วงประมาณ3ทุ่มครึ่ง ก้โอเคจบไปก้รอค่ะ รอออออออออออออออ จนตอนนี้ตี1ก้ยังใช้ไม่ได้!!
เบื่อออออออออออออออออออออออ
โทรเข้า1242จะถามว่าเมื่อไหร่จะใช้ได้ใช้เน็ตมือถือเล่นจนจะหมดละค่ะ แต่...โทรไปบริการหลังการขายปิดปรับปรุงอีกค่ะ ดีๆ เจริญๆ ปรับปรุงกันเข้าไปมีแต่แย่ลงๆทำได้ไงถามจิงๆ
ที่บ้านก้ใช้ทรูหมดนะค่ะ มือถือ2เบอร์ เน็ต ทีวี ครบ แต่เริ่มรับไม่ไหว ห่วยแตกลงทุกวัน เริ่มไม่อยากใช้แล้วเริ่มหมดความอดทน
ก่อนหน้านี้จะเปลี่ยนทีวีเปนใยแก้วนัดช่างดิบดีช่วง9โมงถึงก่อนเที่ยงมีเบอร์แปลกๆโทมาก่อนเที่ยงแต่ไม่พูดไรก้ปล่อยผ่านไป จนเที่ยงกว่าก้ไม่มีช่างมาสักคนเลยโทรเข้า1242อีก พนง. ก้บอกว่าไม่เกิน 1 ชม. จะให้ช่างติดต่อกลับไปก้รอ รอจนผ่านไป1ชม. ก้โทร1242อีก พนง. ก้บอกว่าไม่เกิน15หรือ30นาทีเนี่ยแหละไม่แน่ใจ จะให้ช่างติดต่อกลับมา ก้รอ... จนบ่าย2กว่าก้เงียบ... โทรอีกค่ะ1242 ก้คุยกับ พนง. อีก เรื่องเดิมๆเล่ารอบที่3 แต่คุยๆอยุ่ช่างโทรเข้ามาอีกเบอร์ เปิดโฟนคุยพร้อมกันเลยค่ะ เหนื่อยแล้ว ช่างบอกจะเข้ามา4โมงเย็น!!! เลยบอกไปว่าไม่รงไม่รอแล้วนัดบ้าบออะไร9โมงถึงก่อนเที่ยง แต่โทรมาบอกว่ามา4โมงนะ แล้วจะนัดทำพระแสงอะไรถ้าช่างอยากจะเข้ามาเวลาไหนก้ได้ ช่างเถียงกลับมาว่าโทรมาแล้วแต่ไม่มีคนพูด(นางคือสายที่โทรมาแล้วเงียบแค่สายเดียวนั้นแหละค่ะ) เราเลยถามว่าโทรมาละไม่มีเสียงละไม่คิดโทรกลับมาอีกรอบหรอช่างก้เงียบ ละยืนยันว่าจะเข้ามา4โมง เราเลยยกเลิกนัด นัดใหม่กับ พนง. call centerที่อยุ่ในสายและฟังอยุ่ตลอดละบอกว่าเราไม่โอเคกับช่างละนะ ทีนี้นัดใหม่เรียบร้อย พอถึงวันนัด(รอบที่2) นัดเหมือนเดิมค่ะ ช่วง9โมงเช้าถึงก่อนเที่ยง 10โมงช่างโทรมาเลยค่ะ บอกเราว่า...ขอเลื่อนนัดนะค่ะเนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ช่างเราเข้างานน้อยเลยไม่มีคนทำสายแถวบ้านเราค่ะ คืออะไรค่ะใบงานได้วันต่อวันรึไงค่ะ นัดล่วงหน้า1อาทิตย์ด้วยซ้ำ แล้วพอโทรไป1242จะสอบถามเรื่องช่าง ปรากฏว่าทางช่างโทรไปบอกว่าลูกค้าขอเลื่อนคือะไรค่ะ ไม่โอเค ไม่พอใจ ห่วยแตก เริ่มไม่อยากใช้แล้ว เปลี่ยนมันให้หมดทั้งบ้าน ปัญหาถึงจะหมดใช่ไหมค่ะ ทางทรูต้องการให้ลูกค้ารักฝังใจถึงขนาดนี้เลยหรอค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่