เสียความรู้สึกจากการซื้อของ online

ผมเป็นคนนึงที่ชอบซื้อของ online เพราะรุ้สึกว่ามันสะดวกดีครับ แต่การซื้อของonline มันก็มีข้อเสียคือเราไม่ได้เห็นสินค้าจริงและไม่ได้ลอง เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้สั่งซื้อกางเกงยีนตัวนึงครับ ซึ่งตัวผมเองไม่ใช่คนเล่นกางเกงยีนเรียกได้ว่าไม่มีความรู้เลย ก็กลัวว่าซื้อมาแล้วจะใส่ไม่ได้ แต่ก็ได้สอบถามกับทางร้านเกี่ยวกับไซด์กางเกงว่าผมน่าจะมีโอกาสใส่ได้รึป่าว ตัวสินค้าคือกางเกงยีน levi ตามหน้าเวปแจ้งว่าไซด์ 30 ผมเลยถามร้านค้าว่ามันสามารถยืดได้อีกรึป่าวซึ่งทางร้านก็บอกว่ายืดได้อีก1-1.5นิ้วเอวผม 31.5-32 อ่ะลองดู ก่อนซื้อต่อราคาตามปกติ ก็โอนเงินอะไรเรียบร้อย แต่พอได้รับของแล้ว ผมไม่สามารถใส่ได้เนื่องจากมันคับเกินที่จะติดกระดุมได้ ผมจึงรีบแจ้งไปทันทีว่าผมได้รับของแล้วนะ แต่ผมใส่ไม่ได้ ขออนุญาติคืนได้ไหม ทางร้านก็แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ ในใจผมคิดนะว่าอ่าว แล้วทำไงล่ะทีนี้ ลองก็ไม่ได้ลอง เสียตังไปฟรีๆ ทางร้านค้าจะลงขายสินค้าให้แค่นั้น ราคากางเกง 1800 บาท มันไม่ได้มากมายหรอกครับแต่ผมคิดว่าทางร้านน่าจะเห็นใจลูกค้ามากกว่านั้น ในใจผมก็เสียความรุ้สึกนะเพราะผมก็เคยขายของออนไลเคยมีลูกค้าซื้อเสื้อไปแล้วใส่ไม่ได้ ผมก็โอนเงินคืนลูกค้าเต็มจำนวนแต่ให้ลูกค้าเสียค่าส่งของมาคืนเองแค่นั้น  ผมอยากถามความเห็นครับ ว่าในกรณีนี้ทางร้านไม่คืนเงินคือสิ่งที่ถูกแล้ว หรือสมควรจะคืนครับ ผมคิดถูกหรือผิดยังไงรบกวนชี้แนะด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่