ตามหัวข้อที่เขียนไปเลยคะ มีจดหมายจากสำนักงานกฏหมายส่งมาวันที่ 8 / 11 / 2017 ในจดหมายเขียนว่า
หมายเลข 083xxxxxxx ซึ่งเป็นคู่สัญญาใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
มีหนี้ชำระก่อนยกเลิกบริการ จำนวน 564.75 สต. ในตอนนั้นปุ๊บ เราก็ งง เพราะว่าไม่เคยใช้เบอร์นี้เลย
เราจึงทำการโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพื่อแจ้งเรื่อง เราเลยสอบถามเบื้องต้นได้ความว่า
1. เบอร์นี้เปิดใช้บริการตั้งแต่ 26 / 11 / 2011 ซึ่ง ณ ปัจจุบัน Nov 2017
2. แล้วเบอร์นี้ยกเลิกบริการเมื่อวันที่ 26 / 12 / 2012 ( ซึ่งในที่นี้ก็คือเบอร์รายเดือนถูกไหม )
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องให้อีกฝ่ายรับเรื่องเพราะทางเราเช็คได้ไม่ละเอียด เราก็รอจนครบ 20 ชม.
เช้าวันที่ 9/11/2017 เจ้าหน้าที่โทรมา เราก็สอบถามรายละเอียด
เค้าถามว่าเราจดในนามชื่ออะไร เราก็ถามว่าเบอร์นี้หรอ เราไม่ทราบเพราะเราไม่ได้ใช้
และที่สำคัญเราพึ่งเปลี่ยนชื่อจริง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ชื่อเก่าเราคือ ......
ตอนนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าชื่อเก่าเรา มียอดค้างชำระ 1236 บาท
ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราเรียน มหาลัย และที่สำคัญเราไม่เคยใช้รายเดือน
และไม่มีไอโฟนหรือไอแพดหรือบีบี พึ่งมาใช้บีบีตอนอยุ่ปี 3 (ใช้ได้แค่ 6 เดือน) และเบอร์เราคือเราใช้ดีแทค
ในตอนนั้น เรา งง มากๆ เพราะเราไม่เคยใช้
มีวิธีการหรือต้องทำยังไงไหมคะ ไม่อยากเสียเครดิต เพราะรักษาเครดิต ไม่เคยเป็นหนี้เลย จ่ายบัตรตเครดิตก็จ่ายเต็มทุกเดือน
เจ้าหน้าที่บอกให้เราติดต่อช๊อป ซึ่งติดต่อแล้วไงเราต้องจ่ายใช่ไหมคะ
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้แนะนำด้วยคะ
ขอบคุณคะ
ไม่เคยใช้เบอร์นี้ ( ทรู Truemove ) แต่มีใบแจ้งหนี้
หมายเลข 083xxxxxxx ซึ่งเป็นคู่สัญญาใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
มีหนี้ชำระก่อนยกเลิกบริการ จำนวน 564.75 สต. ในตอนนั้นปุ๊บ เราก็ งง เพราะว่าไม่เคยใช้เบอร์นี้เลย
เราจึงทำการโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพื่อแจ้งเรื่อง เราเลยสอบถามเบื้องต้นได้ความว่า
1. เบอร์นี้เปิดใช้บริการตั้งแต่ 26 / 11 / 2011 ซึ่ง ณ ปัจจุบัน Nov 2017
2. แล้วเบอร์นี้ยกเลิกบริการเมื่อวันที่ 26 / 12 / 2012 ( ซึ่งในที่นี้ก็คือเบอร์รายเดือนถูกไหม )
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องให้อีกฝ่ายรับเรื่องเพราะทางเราเช็คได้ไม่ละเอียด เราก็รอจนครบ 20 ชม.
เช้าวันที่ 9/11/2017 เจ้าหน้าที่โทรมา เราก็สอบถามรายละเอียด
เค้าถามว่าเราจดในนามชื่ออะไร เราก็ถามว่าเบอร์นี้หรอ เราไม่ทราบเพราะเราไม่ได้ใช้
และที่สำคัญเราพึ่งเปลี่ยนชื่อจริง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ชื่อเก่าเราคือ ......
ตอนนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าชื่อเก่าเรา มียอดค้างชำระ 1236 บาท
ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราเรียน มหาลัย และที่สำคัญเราไม่เคยใช้รายเดือน
และไม่มีไอโฟนหรือไอแพดหรือบีบี พึ่งมาใช้บีบีตอนอยุ่ปี 3 (ใช้ได้แค่ 6 เดือน) และเบอร์เราคือเราใช้ดีแทค
ในตอนนั้น เรา งง มากๆ เพราะเราไม่เคยใช้
มีวิธีการหรือต้องทำยังไงไหมคะ ไม่อยากเสียเครดิต เพราะรักษาเครดิต ไม่เคยเป็นหนี้เลย จ่ายบัตรตเครดิตก็จ่ายเต็มทุกเดือน
เจ้าหน้าที่บอกให้เราติดต่อช๊อป ซึ่งติดต่อแล้วไงเราต้องจ่ายใช่ไหมคะ
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้แนะนำด้วยคะ
ขอบคุณคะ