ลาซาด้า..ทำไมถึงไม่รับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่30-10-17ผมได้สั่งสินค้าOMS กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า หลังเต่า รุ่น 918EQ สีไม้ - แถมฟรี กระเป๋า และอุปกรณ์  และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
30/10/2017
สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
30/10/2017
เรากำลังดำเนินการจัดหาสินค้าของคุณ สามารถตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งเพิ่มเติมได้ จากหน้ารายละเอียดสินค้า
30/10/2017
คำสั่งซื้อของคุณได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
30/10/2017
ขอขอบคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากับลาซาด้า เราได้รับคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยแล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อนี้ ทางเราจะทำการส่งข้อมูลการอัพเดททางอีเมลให้คุณทราบโดยเร็ว. ....

จนวันที่8-11-17 ผมได้โทไปถามทางลาซาด้า .เขาบอกว่าได้จัดส่งให้ขนส่งแล้ว..
หลังจากนั้น ผมได้ติดต่อไปยังขนส่ง..เขาบอกว่า ยังไม่ได้รับสินค้าจากลาซาด้า ผมก็ต้องกลับไปถามลาซาด้าอีก ..เขาบอกว่า..เนื่องจากช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ทาง lazada มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการขนส่งทางร้านจะรีบดำเนินการติดต่อสินค้าของลูกค้าให้นะคะ ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยค่ะ...คือถ้า(กูไม่ถาม)ก้อคงไม่รู้สาเหตุ..ไม่ไหวถ้าแบบนี้
โยนกันไปโยนกันมา...ปวดหัว..ลาซาด้าก็โยนให้ขนส่ง..ขนส่งก้อโยนให้ลาซาด้า และทุกครั้งที่ตามสินค้า จะมีคำนี้มาเสมอ ...หากมีความคืบหน้าประการใด ลาซาด้าจะเร่งแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ..
ไม่เคยแจ้ง ไม่เคยสนใจ ต้องให้ไปถาม ถึงจะได้คำตอบ  ..ความรู้ตอนนี้คือ วิตกกังวล นอนไม่หลับ รอๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่