เปรียบเทียบการให้บริการ cell center ทั้ง 3 ค่าย

ค่ายทรู (ใช้งานปัจจุบัน) >>> พนักงานพูดเพราะมีหางเสียง สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันที ถ้าให้คะแนน 10 เอาไป (9.5)
ค่ายเอไอเอส (ย้ายไปดีแทค) >>> เหมือนทรู แต่ต้องรอกว่าแก้ปัญหาได้ แต่ก็เร็วอยู่ ถ้าให้คะแนน 10 เอาไป (9.5)
ค่ายดีแทค (ใช้งานปัจจุบัน) >>> พูดเหวี่ยง เหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง พอเราถามต่อที่เป็นปัญหานางบอกจะให้โอนไปฝ่ายเทคนิคไหม ถามอะไรไม่ค่อยได้เรื่องเลย ฝ่ายเทคนิคนางก็เช่นกัน เราขอแนวทางถัดไปถ้าทำรายการไม่สำเร็จ นางบอกยังไม่ทราบ คือ อะไร???? ถ้าในคะแนน 10 เอาไป (4.5 )

จนตอนนี้ 5 สัปดาห์แห่งการย้ายค่าย ต้องโทรบอกค่ายดีแทคทุกสัปดาห์เรื่องเน็ตใช้ไม่ได้ คิดผิดคิดถูกที่ย้ายมากจากค่ายเอไอเอส เน็ตเต็มสปีดของเรา 0.11 kb/s มันเล่นอะไรได้ เน็ตเหลือเยอะ หลังไมค์ไปช่วยอะไรได้ ช่วนให้ไม่เปลื้องเงินค่าโทรอ่ะดิ (อยู่ในพื้นที่ 4G เล่นไม่ได้ทั้งๆที่เครื่องกับซิมเป็น4G)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่