ไม่เข้าใจ ทำไมพนักงาน Ture ทำกับเราแบบนี้

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า  เราไปจ่ายเงินค่ามือถือ และเน็ตบ้าน
ทีนี้มือถือเสียอยากจะได้มือถือใหม่ เดินๆเห็มือถือยี่ห้อ VIVoรุ่น Y53
ถูก เมื่อเป็นลูกค้าเก่า จะราคา1,490 บาท
ถามพนักงานว่าถ้าซื้อรุ่นนี้แต่ไม่เปิดเบอร์ใหม่ จะได้ราคานี้มั๊ย
พนักงานก็ไปเรียกคนดูแลมือถือยี่ห้อนี้มา เค้าบอกว่าไม่ติด เราก็ถามย้ำว่า
ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่เสียรายเดือนใช่มั๊ย เค้าบอกใช่ แล้วถามว่าได้ราคานี้มั๊ยก็บอกใช่
เสร็จแล้วตกลงซื้อโทรบอกแม่ว่าขะซื้อแล้วนะค่าเครื่อง 1,490 บาทนะ
แม่โอเคร  เราจัดการให้บัตรประชาชนกะบัตรเครดิต
นั่งรอซักพักคราวนี้ พนักงานมาตามบอกให้ซอม 1 เบอร์ฟรีเป็นเติมเงิน
เราก็โอเครเลือกไป เสร็จ พนักงานมา บอกให้เซ็น ที่รูดไป
ปรากฏว่าค่าเครื่องเป็น 1,990 บาทจาก 1,490 บาทที่คุยกันไว้
แถมบิลที่สอง  ค่าเติมเงินในซิมมือถือใหม่ 2,500 บาท
งง คิดอะไรไม่ออก ให้เซ็นๆแล้วไป น้องอีกคนก็มาใส่ซิมอธิบายมือถือเราก็ถามๆ ว่าถ้าไปเปิดใช้ต่างประเทศต้องทำยังไง
น้องบอกต้องโทรเข้าศูนย์เพื่อสอบถาม ถามอีกอันนี้ใช้ได้ถึงปีหน้าเลยมั๊ยต้องเติมเงินเพื่อต่อวันมั๊ยน้องบอกไม่ต้อง
เสร็จเรียบร้อย เซ็นอะไรไม่รู้ที่น้องผู้หญิงเอามาให้เซ็นเราโง่ให้เค้าหลอกเอง  เซ็นไม่ได้อ่านด้วยตัวหนังสือเล็กนิดเดียว
เดินออกมาแบบ งง ลืมบัตรเครดิตวิ่งกลับไปเอา พนักงานที่ขายโทรศัพท์กะน้องพนักงาน ture หายไปไหนไม่รู้
เลยต้องถามคนอื่นถึงบัตรเครดิตเรา ได้มาก็เดินกลับออฟฟิต อย่าง งง
มาถึงออฟฟิต ได้แต่เจ็บใจตัวเองทำไมไม่ท้วงติงไม่ถามว่าทำไมค่าเครื่องเพิ่ม ทำไมเราต้องเติมเงินซิม 2,500 บาท
ทำไม โง่ไว้ใจให้บัตรเครดิตเค้ารูดไป ออกมาเป็นสลิป
ได้แต่เสียใจ ว่าโง่จริงๆ เสียค่าโง่ คราวนี้ ถ้าครบปีที่ติดสัญญาจะยกเลิกให้หมดเลย เข็ดกะ ture ไม่อยากคบเลย
เสียใจอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่