เรื่องมีอยู่ว่า เราไปจ่ายเงินค่ามือถือ และเน็ตบ้าน
ทีนี้มือถือเสียอยากจะได้มือถือใหม่ เดินๆเห็มือถือยี่ห้อ VIVoรุ่น Y53
ถูก เมื่อเป็นลูกค้าเก่า จะราคา1,490 บาท
ถามพนักงานว่าถ้าซื้อรุ่นนี้แต่ไม่เปิดเบอร์ใหม่ จะได้ราคานี้มั๊ย
พนักงานก็ไปเรียกคนดูแลมือถือยี่ห้อนี้มา เค้าบอกว่าไม่ติด เราก็ถามย้ำว่า
ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่เสียรายเดือนใช่มั๊ย เค้าบอกใช่ แล้วถามว่าได้ราคานี้มั๊ยก็บอกใช่
เสร็จแล้วตกลงซื้อโทรบอกแม่ว่าขะซื้อแล้วนะค่าเครื่อง 1,490 บาทนะ
แม่โอเคร เราจัดการให้บัตรประชาชนกะบัตรเครดิต
นั่งรอซักพักคราวนี้ พนักงานมาตามบอกให้ซอม 1 เบอร์ฟรีเป็นเติมเงิน
เราก็โอเครเลือกไป เสร็จ พนักงานมา บอกให้เซ็น ที่รูดไป
ปรากฏว่าค่าเครื่องเป็น 1,990 บาทจาก 1,490 บาทที่คุยกันไว้
แถมบิลที่สอง ค่าเติมเงินในซิมมือถือใหม่ 2,500 บาท
งง คิดอะไรไม่ออก ให้เซ็นๆแล้วไป น้องอีกคนก็มาใส่ซิมอธิบายมือถือเราก็ถามๆ ว่าถ้าไปเปิดใช้ต่างประเทศต้องทำยังไง
น้องบอกต้องโทรเข้าศูนย์เพื่อสอบถาม ถามอีกอันนี้ใช้ได้ถึงปีหน้าเลยมั๊ยต้องเติมเงินเพื่อต่อวันมั๊ยน้องบอกไม่ต้อง
เสร็จเรียบร้อย เซ็นอะไรไม่รู้ที่น้องผู้หญิงเอามาให้เซ็นเราโง่ให้เค้าหลอกเอง เซ็นไม่ได้อ่านด้วยตัวหนังสือเล็กนิดเดียว
เดินออกมาแบบ งง ลืมบัตรเครดิตวิ่งกลับไปเอา พนักงานที่ขายโทรศัพท์กะน้องพนักงาน ture หายไปไหนไม่รู้
เลยต้องถามคนอื่นถึงบัตรเครดิตเรา ได้มาก็เดินกลับออฟฟิต อย่าง งง
มาถึงออฟฟิต ได้แต่เจ็บใจตัวเองทำไมไม่ท้วงติงไม่ถามว่าทำไมค่าเครื่องเพิ่ม ทำไมเราต้องเติมเงินซิม 2,500 บาท
ทำไม โง่ไว้ใจให้บัตรเครดิตเค้ารูดไป ออกมาเป็นสลิป
ได้แต่เสียใจ ว่าโง่จริงๆ เสียค่าโง่ คราวนี้ ถ้าครบปีที่ติดสัญญาจะยกเลิกให้หมดเลย เข็ดกะ ture ไม่อยากคบเลย
เสียใจอะ
ไม่เข้าใจ ทำไมพนักงาน Ture ทำกับเราแบบนี้
ทีนี้มือถือเสียอยากจะได้มือถือใหม่ เดินๆเห็มือถือยี่ห้อ VIVoรุ่น Y53
ถูก เมื่อเป็นลูกค้าเก่า จะราคา1,490 บาท
ถามพนักงานว่าถ้าซื้อรุ่นนี้แต่ไม่เปิดเบอร์ใหม่ จะได้ราคานี้มั๊ย
พนักงานก็ไปเรียกคนดูแลมือถือยี่ห้อนี้มา เค้าบอกว่าไม่ติด เราก็ถามย้ำว่า
ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่เสียรายเดือนใช่มั๊ย เค้าบอกใช่ แล้วถามว่าได้ราคานี้มั๊ยก็บอกใช่
เสร็จแล้วตกลงซื้อโทรบอกแม่ว่าขะซื้อแล้วนะค่าเครื่อง 1,490 บาทนะ
แม่โอเคร เราจัดการให้บัตรประชาชนกะบัตรเครดิต
นั่งรอซักพักคราวนี้ พนักงานมาตามบอกให้ซอม 1 เบอร์ฟรีเป็นเติมเงิน
เราก็โอเครเลือกไป เสร็จ พนักงานมา บอกให้เซ็น ที่รูดไป
ปรากฏว่าค่าเครื่องเป็น 1,990 บาทจาก 1,490 บาทที่คุยกันไว้
แถมบิลที่สอง ค่าเติมเงินในซิมมือถือใหม่ 2,500 บาท
งง คิดอะไรไม่ออก ให้เซ็นๆแล้วไป น้องอีกคนก็มาใส่ซิมอธิบายมือถือเราก็ถามๆ ว่าถ้าไปเปิดใช้ต่างประเทศต้องทำยังไง
น้องบอกต้องโทรเข้าศูนย์เพื่อสอบถาม ถามอีกอันนี้ใช้ได้ถึงปีหน้าเลยมั๊ยต้องเติมเงินเพื่อต่อวันมั๊ยน้องบอกไม่ต้อง
เสร็จเรียบร้อย เซ็นอะไรไม่รู้ที่น้องผู้หญิงเอามาให้เซ็นเราโง่ให้เค้าหลอกเอง เซ็นไม่ได้อ่านด้วยตัวหนังสือเล็กนิดเดียว
เดินออกมาแบบ งง ลืมบัตรเครดิตวิ่งกลับไปเอา พนักงานที่ขายโทรศัพท์กะน้องพนักงาน ture หายไปไหนไม่รู้
เลยต้องถามคนอื่นถึงบัตรเครดิตเรา ได้มาก็เดินกลับออฟฟิต อย่าง งง
มาถึงออฟฟิต ได้แต่เจ็บใจตัวเองทำไมไม่ท้วงติงไม่ถามว่าทำไมค่าเครื่องเพิ่ม ทำไมเราต้องเติมเงินซิม 2,500 บาท
ทำไม โง่ไว้ใจให้บัตรเครดิตเค้ารูดไป ออกมาเป็นสลิป
ได้แต่เสียใจ ว่าโง่จริงๆ เสียค่าโง่ คราวนี้ ถ้าครบปีที่ติดสัญญาจะยกเลิกให้หมดเลย เข็ดกะ ture ไม่อยากคบเลย
เสียใจอะ