เมื่อสี่วันก่อน ไปซื้อ J7+ มาครับ ขอติ พนักงาน ais หน่อยครับ

ศูนย์ AIS บิ๊กซี อ้อมใหญ่  คือตังใจ ไปซื้อ j7+ เราก็เดินดูเครื่องไปมา ๆ พนักงานก็เข้ามาให้คำแนะนำดี พอเราสอบถามว่ามีรุ่นและราคาไกล้เคียงตัวนี้มีรุ่นไหนบ้าง พนักงานชายก็พาไปดู vivo v7  เราลองแล้วรู้สึกไม่ชอบ  ก็มีพนักงานสาวทอมบอยอีกคน เข้ามาอวย oppo R9s pro  เราก็ยังไม่ถูกใจเท่าไร เพราะพื้นฐาน แฟนเล่นแต่  samsung พนักงานก็ยังไม่ละความพยายาม  จนพนักงานชายเข้ามาซุบซิบด้านหลัง ว่า แหม เสียบเลยนะ   พอเราทำท่าไม่สนใจ oppo พนักงานทอมบอยเลยแนะว่า vivo ดีกว่า เราเลยบอกไปว่าลองแล้วหน่วง จะเอา j7+  ทีนี้ ของแถม ส่วนลด oppo vivo มาเพียบ เรายังยืนยันรุ่นเดิม ครับ ทีนี้พนักงานบอกขอเวลาเช็คของแปบ  ทั้งๆ ที่ทีแรก เข้าไปบอกว่ามีสินค้า พนง หายไปประมาณ ไม่ถึง 5 นาที กลับมาแบบเนียนๆ ว่า j7+ หมด เราก้กำลังจะเปลี่ยนใจเป็น oppo  แต่แฟนสะกิดให้ดูสินค้าในตู้ ยังไม่แกะ ซีล ประมาณ 10 กว่า เครื่อง   แฟนเลยบอก ว่าไม่เป็นไร เดวไปดู ศูนย์อื่น  เท่านั้นแหละ  j7+ มีเพียบเลย
     จะขายสินค้า จะเชียร์ตัวไหนเป็นพิเศษ ไม่เห็นต้องทำขนาดนี้เลย หรือว่า ค่าคอมมันบังตาจนมึน ซะ ไม่มีความพอดี ศูนย์ oppo เห็นคงดีใจ ศูนย์ ซัมซุง คงเสียใจเล็กๆ เราไม่ได้เชียร์ ไครหรือติ่งไคร ส่วนตัวแล้ว ใช้ iphone 7  ไม่ถนัดแอนดรอย์อยู่แล้ว แต่เสียความรู้สึกต่อพนักงาน
ผมเป็นลูกค้า ais มา 10 กว่าปี อยากให้พัฒนาขึ้น มากไปกว่าที่จะเป็นนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่