ก่อนนอื่นต้องบอกว่าพอดีซื้อตั๋วกรุ๊ปต่อมาจากบริษัททัวร์ค่ะแล้วมาจัดการส่วนที่เหลือต่อเอง คือ
- คอนเฟิร์มที่นั่ง
- จ่ายค่าที่นั่งจากที่คอนเฟิร์ม โดยการโอนเข้าบัญชีของทางสายการบิน
- เลือกซื้ออาหาร (ประเด็นอยู่ตรงนี้ค่ะ)
คือตอนจ่ายค่าที่นั่งเราโอนเงินเกินไปเลยให้ตัดเงินที่เกินเป็นเงินค่าอาหารแต่ว่าเงินไม่พอ เลยเหลืออีก 1 ที่นั่งที่ยังไม่ได้ซื้ออาหาร เลยกะว่าค่อยโทรไปเพิ่มทีหลังตอนจะส่งชื่อไปบุ๊คค่ะ
ทีนี้พอถึงวันที่จะส่งชื่อเลยโทรไปขอเพิ่มอาหารก่อน ก็สั่งเสร็จอะไรเสร็จ มาถึงตอนจะชำระ พนักงานที่โทรคุยด้วยบอกขอเลขบัตรเครดิต เราก็เลยบอกว่าเจ้าของบัตรไม่อยู่ขอโอนได้ไหม นางบอกไม่ได้ค่ะ ด้วยน้ำเสียงเริ่มแข็งละ แล้วนางก็บอกอีกว่ารอเจ้าของบัตรกลับมาแล้วค่อยโทรมาใหม่ค่ะ พร้อมกับถอนหายใจใส่แรงๆและวางสายไป... คือแบบบอกดีๆก็ได้ไหมอะ นี่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรก็รอได้แต่มาเจอบริการแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกมาก
บอกตรงๆว่ารู้สึกแย่มากค่ะ ไม่ได้ต้องการอะไรนะคะแค่อยากรู้ว่าทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรอ คุณทำงานสายบริการถึงจะไม่เจอลูกค้าแบบตัวต่อตัว แต่ทำแบบนี้ได้หรองงอะงงมากกกกก เป็นไปได้จะไม่ใช้บริการอีกแล้วค่ะ บาย
ใครเคยโทรไปจองตั๋วกรุ๊ปกับหางแดงบ้างคะ?
- คอนเฟิร์มที่นั่ง
- จ่ายค่าที่นั่งจากที่คอนเฟิร์ม โดยการโอนเข้าบัญชีของทางสายการบิน
- เลือกซื้ออาหาร (ประเด็นอยู่ตรงนี้ค่ะ)
คือตอนจ่ายค่าที่นั่งเราโอนเงินเกินไปเลยให้ตัดเงินที่เกินเป็นเงินค่าอาหารแต่ว่าเงินไม่พอ เลยเหลืออีก 1 ที่นั่งที่ยังไม่ได้ซื้ออาหาร เลยกะว่าค่อยโทรไปเพิ่มทีหลังตอนจะส่งชื่อไปบุ๊คค่ะ
ทีนี้พอถึงวันที่จะส่งชื่อเลยโทรไปขอเพิ่มอาหารก่อน ก็สั่งเสร็จอะไรเสร็จ มาถึงตอนจะชำระ พนักงานที่โทรคุยด้วยบอกขอเลขบัตรเครดิต เราก็เลยบอกว่าเจ้าของบัตรไม่อยู่ขอโอนได้ไหม นางบอกไม่ได้ค่ะ ด้วยน้ำเสียงเริ่มแข็งละ แล้วนางก็บอกอีกว่ารอเจ้าของบัตรกลับมาแล้วค่อยโทรมาใหม่ค่ะ พร้อมกับถอนหายใจใส่แรงๆและวางสายไป... คือแบบบอกดีๆก็ได้ไหมอะ นี่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรก็รอได้แต่มาเจอบริการแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกมาก
บอกตรงๆว่ารู้สึกแย่มากค่ะ ไม่ได้ต้องการอะไรนะคะแค่อยากรู้ว่าทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรอ คุณทำงานสายบริการถึงจะไม่เจอลูกค้าแบบตัวต่อตัว แต่ทำแบบนี้ได้หรองงอะงงมากกกกก เป็นไปได้จะไม่ใช้บริการอีกแล้วค่ะ บาย