หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Kidz watch มีปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่อได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มีข้อความบอกว่า กรุณาตรวจสอบเครือข่าย ไม่สามารถดูตำแหน่ง สั่งให้ถ่ายรูป ฟังเสียง ฯลฯ ทำได้อย่างเดียวคือโทรเท่านั้น แก้ไขยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตจากรายเดือน
ต้องการทราบรายละเอียดเน็ตรายเดือนไม่เกิน300 มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที เน็ตพอมีเล่น เน้นที่โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที
สมาชิกหมายเลข 3662307
จะย้ายไป TRUE แต่ติดปัญหารีบมาเคลียร์
จะย้ายไป TRUE แต่ติดปัญหารีบมาเคลียร์
สมาชิกหมายเลข 6799258
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู
มันสามารถยกเลิกแพ็กเกจที่เราสมัครตอนเปิดเบอร์ใหม่ได้มั้ยครับพอดีลองหาทุกวิธีแล้วยังไงก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7751833
ซิมทรูถูกตัดสัญญาณทำอะไรไม่ได้เลย
ซิม truemove h ถูกตัดสัญญาณทำไงดีคะ ทำอะไรไม่ได้เลยรับ otp ก็ไม่ได้ จะเข้าใช้ทรูมันนี่วอลเล็ทเพราะมีตังค์ในนั้นจะยืนยันยังไงดีคะติดต่อ call center ของ truemove h ก็ทำไม่ได้เพราะซิมทำไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9179732
สอบถามเกี่ยวกับ นาฬิกา true kidz watch 3rd edition ยังใช้งานได้ไหมครับ
เห็นว่าทรูไม่พัฒนาแอพสำหรับนาฬิกาแล้ว ถ้าซื้อมายังสามารถใช้งานได้ปกไหม เช่น โทรเข้า-ออก และแชท gps
Risa12
เปิด โรมมิ่งเครือข่ายทรู
ช่วยด้วยค่ะตอนนี้พอดีว่าอยู่ต่างประเทศต้องการเปิดใช้งานโรมมิ่งของเครือข่ายทรูแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรคะใครรู้ชอบบอกหน่อยคะขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9169302
5G SA ทรู
ปัจจุบัน SUCI Sim ที่เป็น Standard Sim ของทรู หาที่สาขาไหนได้บ้างครับ เพราะอยากจะใช้งาน 5G SA
สมาชิกหมายเลข 5997493
เน็ตทรู
อยากได้เน็ตทรูแบบเติมเงิน 30วัน ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ราคาไม่เกิน350บ.
สมาชิกหมายเลข 8485577
เน็ตความเร็วตกไม่สามารถติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของTrueได้ลองติดต่อมะลิช้วยไม่ได้(มีปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน)
สมาชิกหมายเลข 8946039
อยากเปลี่ยนเเพ็ตเกจรายเดือนเน็ตทรู หรือ เงินคืนครับ ทำอย่างไร
อยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ตรายเดือนครับ ผมกดยกเลิกเน็ต ด้วย*190*1# เเล้วมีข้อความเเจ้งเตือนว่าคุณไม่มีเเพ็คเกจ ผมก็เลยเติมเงินเพื่อที่จะสมัครเเพ็คเกจรายเดือนเเพ็คใหม่ เเต่ โดนตัดเงินเป็นเเพ็คเกจเน็ตอันเก่
สมาชิกหมายเลข 8433519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Kidz watch มีปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่อได้