สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องความ......ของ true มาเล่าให้ฟังครับ คือผมใช่ sim ของ true แบบรายเดือนอยู่ แล้วโทรศัพท์ที่ใส่ sim นี้อยู่พัง ผมก็เลยเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วใส่ sim เดิมปรากฏว่ามี sms จาก true มาบอกประมาณว่า sim ที่ผมใช้อยู่มันรองรับแค่ 3g แต่โทรศัพท์ของผมมันรองรับ 4g เลยจะให้ผมเปลี่ยนมาใช้ sim 4g โดยมีทางเลือก 2 ทางคือ ไปเอาที่ศูนย์กับให้สงมาทางไปรษณีย์ผมก็เลือกทางไปรษณีย์เพราะผมไม่ค่อยมีเวลาใน sms true ส่งมามันมีลิงค์เข้าหน้าเว็บของ true เพื่อเข้าไปใส่หลายละเอียดต่างๆพอเสร็จมันก็มีข้อความขึ้นมาบอกว่าให้รอ 10 วัน ทำการผมก็โอเครอ ตั้งเเต่วันศุกร์ที่ 13 ต.ค. 2560 จนตอนนี้ วันที่ 7 พ.ย. 2560 ก็ยังไม่ได้รับ sim จากทาง true เลย แต่ใบเรียกเก็บเงินรายเดือนมาตรงเวลาเป๊ะ แปลกดีจริง แต่ผมหาเวลาว่างไปที่ศูนย์และได้ sim แล้วครับ อยากมาระบายเฉยๆครับ ขอบคุณครับ
ความใส่ใจลูกค้าของ true