ความใส่ใจลูกค้าของ true

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องความ......ของ true มาเล่าให้ฟังครับ คือผมใช่ sim ของ true แบบรายเดือนอยู่ แล้วโทรศัพท์ที่ใส่ sim นี้อยู่พัง ผมก็เลยเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วใส่ sim เดิมปรากฏว่ามี sms จาก true มาบอกประมาณว่า sim ที่ผมใช้อยู่มันรองรับแค่ 3g แต่โทรศัพท์ของผมมันรองรับ 4g เลยจะให้ผมเปลี่ยนมาใช้ sim 4g โดยมีทางเลือก 2 ทางคือ ไปเอาที่ศูนย์กับให้สงมาทางไปรษณีย์ผมก็เลือกทางไปรษณีย์เพราะผมไม่ค่อยมีเวลาใน sms true ส่งมามันมีลิงค์เข้าหน้าเว็บของ true เพื่อเข้าไปใส่หลายละเอียดต่างๆพอเสร็จมันก็มีข้อความขึ้นมาบอกว่าให้รอ 10 วัน ทำการผมก็โอเครอ ตั้งเเต่วันศุกร์ที่ 13 ต.ค. 2560 จนตอนนี้ วันที่ 7 พ.ย. 2560 ก็ยังไม่ได้รับ sim จากทาง true เลย แต่ใบเรียกเก็บเงินรายเดือนมาตรงเวลาเป๊ะ แปลกดีจริง แต่ผมหาเวลาว่างไปที่ศูนย์และได้ sim แล้วครับ อยากมาระบายเฉยๆครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่