หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การให้บริการที่ไม่ประทับใจอย่างมาก (เสียความรู้สึก)
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารทหารไทย เพื่อขอรหัสอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ขอปีเกิด เลขที่บ/ช เลขบัตรประชาชน ฯลฯ ก็ตอบหมด นางบอกให้รหัสไม่ได้เพราะบอกข้อมูลไม่ตรง ให้ไปติดต่อสาขาหรือใครก็ได้ที่ไม่ใช่นาง เพื่อยืนยัน ทั้งที่ก็ไปสาขามาแล้ว สาขาก็ทำให้แล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ สาขาก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าเสป็คเครื่องต่ำ แล้วใครจะเป็นคนทำกันแน่ เสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบัญชีออนไลน์ แล้วไม่ได้เลขตามรหัสสาขาหรอครับ
เปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงเทพ ให้เลือกสาขา เลยเลือกสาขาที่รหัสสาขาเป็นเลขมงคล พอเปิดเสร็จ 4 ตัวหน้า ไม่ได้เลขรหัสสาขานั้นเลย แล้วแบบนี้ให้เลือกสาขาทำไมหรอครับ อันนี้อยากทราบเหตุผลเฉยๆ ไม่ได้จะตำหนิอะ
สมาชิกหมายเลข 5775512
แชรฺ์ประสบการณ์ ไปเปิดบัญชี ธนาคาร เกียรตินาคิน/ของแถมจากการสมัครเปิดบัญชี LH BANK/อินเตอร์เน็ต แบงค์กิ้ง ของทหารไทย
แชร์ประสบการณ์ไปเปิดบัญชีที่ เกียรตินาคินก่อนนะครับ ข้อดีคือ ฟรี เอทีเอ้ม นะครับ และกดตู้ฟรี ทั่วประเทศ ข้อด้อยนะครับ สาขาน้อยมาก อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ยังอยู่ในระยะเริ่มต้นนะครับ แต่บริการที่สาขา
สมาชิกหมายเลข 1339636
ถามเรื่องไอแบงค์กิ้ง
คือว่า ผมลืมรหัสเข้า ดูบัญชีไอแบงค์กิ้ง เลยโทรไปติดต่อถามคอลเซ็นเตอร์ของธนาคาร คอลเซ็นเตอร์ก็ถามชืออายุ,เบอร์โทร, อีเมล,เบอร์บัญชีธนาคาร,เบอร์บัตรประชาชน,เพื่อตรวจสอบตัวตนของผม ถามว่าในทางเทคนิกถ้าเกิ
อคิลิสศิษย์วินัย
โอนเงินผ่านเน็ตแบงค์กิ้ง แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
สวัสดีครับ วันนี้ผมได้โอนเงินผ่านแอพ Next ของธนาคารกรุงไทย เข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งเป็นบัญชีของผมเอง แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางครับ ทั้งๆที่เงินถูกตัดออกจากบัญชีต้นทางเรียบร้อยแล้ว ผมพยายามติดต่
สมาชิกหมายเลข 1278710
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
คอลเซ็นเตอร์ของไทยพาณิชย์โทรมาเป็นscamรึป่าว
คือว่าล่าสุดมีคนโทรมาบอกว่าจากไทยพาณิชย์ บอกให้ร่วมโครงการร่วมเก็บร่วมออมไปด้วยกัน2.0 อะไรสักอย่างนี่จริงไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8433908
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา อย่าตกใจ! จับพิรุธให้เป็น พร้อมโต้กลับอย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องวางสาย 🔒
📣 โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา อย่าตกใจ! จับพิรุธให้เป็น พร้อมโต้กลับอย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องวางสาย 🔒 🚩 สัญญาณเตือนที่ต้องตั้งข้อสงสัยทันที ▪️ เสียงเร่ง ดุดัน หรือข่มขู่ ให้รีบทำ/โอนเดี๋ยวนั้น ▪️ ขอข้อมูลค
Lady_Simplicity
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การให้บริการที่ไม่ประทับใจอย่างมาก (เสียความรู้สึก)