Truemove H แจ้งปัญญาสัญญาณแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น!

กระทู้สนทนา
ผมใช้ทรูรายเดือน 1099 บาท/เดือน (ใช้ Samsung S8+) 4 เดือนแรกที่ใช้เร็วมากวัดความเร็วเน็ตจากที่เดียวกันคือบ้าน (รามอินทรา) ความเร็วขึ้น 80+ Mbps ตลอด จน 10 กว่าวันมานี้ เน็ตช้าเหมือนยืมเน็ตข้างบ้านใช้ โทรหาให้แก้ไขปัญหาทุกทาง ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น (รีเซ็ตสัญญาณ, ตั้งค่ารับสัญญาณใหม่ๆ, เปิดปิดโหมดต่างๆ, เปลี่ยนชื่อ APN, ส่งช่างดูเสาสัญญาณ, เอาผ้าเช็ดซิมตามคำบอกของพนักงาน 'งงสุดครับ')

การแก้ปัญหา และแจ้งปัญหาส่วนใหญ่เป็นเพียงการแก้ปัญหาที่ธรรมดาทั่วไป บอกส่งช่างดูเสาสัญญาณก็เงียบหาย ผมว่ามันเป็นการเอาเปรียบลูกค้าตรงที่เมื่อลูกค้าใช้สัญญาณของคุณไม่ได้ ซึ่งเป็นการเช่าซื้อใช้ แต่คุณไม่หาวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกจุดให้เลย ควรปรับปรุงด่วนนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่