หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตร True Black Card
กระทู้คำถาม
truemove
True Card
truemove H
WeCard by truemoney
TrueMoney
อยากทราบว่าบัตรนี้ต้องโทรหรือว่ากดอะไรก่อนหรือเปล่า ถึงจะใช้ได้ หรือว่าสามารถใช้ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True digital card/Black card ไม่มีชิปยังสามารถรูดได้ไหม
ขอสอบถามครับ ตัวบัตรไม่มีชิปของ true digital card/ Black card แล้วพอดีผมไปเติมน้ำมันที่ปั้มบางจาก แล้วโดนปฏิเสธมา ยังงี้แสดงว่า ก็ไม่สามารถใช้กับหลายๆที่แล้วหรอครับ หรือ ทาง true จะมีนโยบายเปลี่ยนบัตร
สมาชิกหมายเลข 5696949
ปัญหา Virtual we card ของ true wallet
เนื่องจากบัตรอันเก่าที่เป็น virtual we card หมดอายุ เลยกดทำบัตรใหม่ แต่พอเอาไปผูกกับธุรกรรมที่เคยใช้บัตรเก่า แล้วไม่สามารถใช้ได้ครับ เกิดจากอะไร แล้วแก้ไขได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2477027
บัตร we card
สมาชิกหมายเลข 5028872
ถ้าจะซื้อบัตร wecard ของ true ต้องแจ้งพนักงานว่าอะไรหรอครับ
เวลาซื้อบัตร Wecard ใน 7-11 ต้องแจ้งพนักงานว่าอะไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4204575
Refund steam แต่เงินไม่คืน
แจ้งขอคืนเงินจากsteamเป็นจำนวนเงิน9ร้อยกว่า แต่เงินไม่เข้า ทางSteamแจ้งว่าทางธนาคารที่ใช้ซื้อในตอนแรกซึ่งก็คือTrue money wallet ยังไม่ได้ส่งเงินให้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน เป็นแบบนี้มา2-3ครั้งแล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 4607398
ตอนนี้วอลเล่นขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก จากแต่ก่อนขึ้นบอกว่าให้ติดต่อ1240เพื่อตรวจสอบยืนยันสถานะบัญชี
สอบถามด้วยตอนนี้เปลี่ยนเป็นขออภัยในความไม่สะดวกจากแต่ก่อนบอกให้ยืนยันสถานะบัญชี เมื่อสักครู่เข้าไปตรวจสอบดู ขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกฉันต้องรอลุ้นเพราะ15วันก็ผ่านมาแล้ว 30วันก็ผ่านมาแล้วเพราะฉันเ
สมาชิกหมายเลข 7347474
15วันไม่มีการแจ้งเตือนของวอลเลต
1เดือนแล้วไม่มีการติดต่อแจ้งเตือนอะไรเลยงงจะตายก่อนกว่าจะได้กลับมาใช้ได้เงินใช้งานยังค้างอยู่ในบัญชีนั้นใช้จ่ายตลอดงงมากกูคงตายก่อนแล้วแหละตรวจสอบใช้เวลา15วันจนจะ1เดือนจนจะตายก่อนแล้วห่วยมากใช้มาจนจะ1
สมาชิกหมายเลข 7347474
เติมเงินทรูวอลเล็ทผิดบัญชีครับ
ผมเติมเข้าบัญชีเก่าที่บัตรประชาชนเดียวกันแต่คนละเบอร์แต่ผมเข้าบัญชีนั้นไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8955696
ทรูมันเติมเงินเข้า เสียค่าโอนไหม
เข้ากระเป๋าเพื่อใช้ในเชเว่น หรือร้านที่รับแอฟ
thailandlab99
ขอรหัส puk ของทรูต้องทำยังไงครับ
พอดีใส่รหัสเกิน3ครั้งแล้วมันล้อคมันขึ้นให้ใส่รหัส8ตัวต้องเอาจากไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 7795061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True Card
truemove H
WeCard by truemoney
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตร True Black Card