หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App Uchoose Android รายการติดตามโปรโมชั่นไม่อัพเดทรายการที่ใช้บัตรบ้างครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
App Uchoose Android รายการติดตามโปรโมชั่นไม่อัพเดทรายการที่ใช้บัตรบ้างครับ
จขกท ร่วมโปรแคชแบ็ค ปกติรูดปุ๋ม สามารถติดตามได้ทันทีว่า โปรนี้ใช้ไปเท่าไหร่ แต่วันสองวันนี้ รายการเรียกเก็บมาแล้ว ในโปรก็ไม่โผล่มาครับ ของใครเป็นบ้างคับ ยอดที่ใช้ก็เข้าเกณฑ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
uchoose ตอนนี้มีปัญหาอะไรไหม
จะเข้า uchoose บอกให้อัพเดต พอกดอัพเดตก็ไม่มีให้อัพ UCHOOSE 2.49.0 10 ก.ค. 2567 android 14
MK77
ใครใช้ App UChoose แล้วไม่แจ้งเตือนบ้างครับ
ก่อนหน้านี้ ปกติแจ้งยอดที่รูด ในข้อความของแอป ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ใครเป็นบ้างครับ
คนเมืองลุงนิเณร
สอบถามระยะเวลาจัดส่งบัตรเครดิตกรุงศรีค่ะ
อยากสอบถามว่าท่านที่เคยสมัครใช้เวลารอบัตรกี่วันคะ ของเราสมัครแและได้รับอนุมัติวันที่ 9/5/2566 จนวันนี้ 20/5/2566 แล้ว ยังไม่ได้รับบัตรเลยค่ะ เห็นบอกใน UChoose ว่าภายใน 7 วันทำการ นี่ก็เลยมาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2062225
บัตร เครดิต The 1 / App Uchoose สามารถแจ้งเตือน เวลามีการรูดใช้บัตรได้ไหมครับ
ปัจจุบันจะมี sms เฉพาะยอด หลัก หมื่น แต่อยากให้แจ้งทุกยอด ได้ไหมครับ
Matter of Time
คุณอยากให้แฟนคุณทำอะไรให้โดยที่ไม่ต้องร้องขอ
ด้วยความที่เราไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วได้มีโอกาสรู้จักกับพี่ที่มาเที่ยวด้วยกัน คือเราไปเที่ยวกับทัวร์ พี่ผู้ชายเขาดูรักแฟนเขามาก ตามใจ อยากได้อะไรพาไปกิน เดินจนเท้าพอง พี่เขาก็ไม่บ่น คอยถือของ เป็นตู้เ
สมาชิกหมายเลข 8074056
แอป UCHOOSE เข้าไม่ได้
แอป UCHOOSE ของธนาคารกรุงศรีฯ จะเข้าระบบ แต่เด้งข้อความ ”ข้อกำหนดเงื่อนไข” แต่พอกดยินยอม ระบบแสดงข้อความว่า ขออภัย (Expired). เราสามารถทำอะไรได้บ้าง?ไม่สามารถเข้าระบบได้เลย แต่ยังสามารถรูด
สมาชิกหมายเลข 2312523
สอบถามค่ะมีช่องทางส่งเอกสารเพิ่มเติมของการสมัครบัตรเฟิร์ส ช้อยส์ นอกจากแอพ Uchoose ไหมคะ??
ได้สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย แล้วจนท.ติดต่อกลับมาให้ส่งเอกสารเพิ่ม แต่ในแอพ UCHOOSE ไม่มีช่องส่งเพิ่มเติม เราจะสามารถส่งผ่านทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7897079
ปัญหา YouTube หลังอัพเดทขอบจอไม่ดำ เหมือนเปิดโหมดแอมเบียนท์ตลอดเวลา
ตรงขอบที่สี่เหลี่ยมไว้ มันไม่ดำเหมือนในคลิป ตรงลูกศรคือในคลิปมันดำมิดเลย แก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 5742471
🔥 ด่วน! รูดบัตรเครดิตที่ญี่ปุ่นเกิน ¥10,000 ต้องใช้ PIN เริ่ม 1 เม.ย. 2025 ‼️ เช็กให้ชัวร์ก่อนเดินทาง! 🔥
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาวพันทิป 🖐 ผมกำลังจะเดินทางไปญี่ปุ่นวันที่ 1-13 เมษายน 2025 และตั้งใจใช้โปร รูด 10,000 บาท คืน 1,000 บาท ของ JCB แต่ดันมาเจอข่าวเรื่อง การบังคับใช้ PIN เมื่อลูกค้ารูดบัตรเครดิตเกิน
SarinPoom
มาอัพเดทให้ ผลพิสูจน์ตรวจภาพรูปคู่อย่างไม่เป็นทางการออกใสแล้วว่า รูปคู่แตงโมกับกตที่ใช้ในสำนวน เป็นรูปตัดต่อ!
อย่างที่หัวกระทู้บอก มันเป็นผลอย่างไม่เป็นทางการเพราะยังไม่ได้มีการแถลง มันเป็นผลการตรวจจากสภาบันแห่งหนึ่งของภาครัฐที่น่าเชื่อถือได้ ยืนยันมาแล้ว 1 แห่งว่ารูปมีการตัดต่อ! ตอนนี้กำลังส่งไปตรวจเพิ่มอีก
สมาชิกหมายเลข 8377532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App Uchoose Android รายการติดตามโปรโมชั่นไม่อัพเดทรายการที่ใช้บัตรบ้างครับ
จขกท ร่วมโปรแคชแบ็ค ปกติรูดปุ๋ม สามารถติดตามได้ทันทีว่า โปรนี้ใช้ไปเท่าไหร่ แต่วันสองวันนี้ รายการเรียกเก็บมาแล้ว ในโปรก็ไม่โผล่มาครับ ของใครเป็นบ้างคับ ยอดที่ใช้ก็เข้าเกณฑ์