ถึง บลจ. สีเขียว ผมตั้งใจจะซื้อกองทุนคุณ แต่แล้ว ต้องเปลี่ยนไปซื้อกองทุนของ บลจ. อื่น 3 รอบแล้ว

เวลาเปรียบเทียบกองทุน แล้วบางทีตกลงว่า จะซื้อกองทุน ของบลจ.สีเขียว   ก็เข้าแอพ เข้าเวบไป ปรากฏว่าซื้อไม่ได้  ต้อง รอไปซื้อในวันเวลาทำการ
ผมเลย ต้อง เปลี่ยนใจไปซื้อ จาก บลจ. แบงค์สีส้ม หรือ บลจ. แบงค์สีฟ้า  ที่ประวัติผลงานเป็นรองคุณเล็กน้อย   วันนี้เป็นอย่างนี้อีก รอบที่ 3 แล้ว

ผมไม่แน่ใจ ว่าการที่คุณปิดบริการ ไม่ให้ลูกค้า ส่งคำสั่งซื้อกองทุนใหม่ ๆ ที่ไม่ใช่ LTF/RMF ทิ้งไว้ในวันหยุด แล้วให้มันมีผลในวันทำการถัดไป
มันสร้างผลประโยชน์อะไรให้คุณมหาศาลเหรอ   

กับลูกค้าอย่างผม ผมว่าไม่มีประโยชน์  

ผมเป็นมนุษเงินเดือนกิ๊กก๊อก   มีเงินเติมพอร์ทการลงทุน เดือนละไม่กี่หมื่น
วันหยุด หลังเงินเดือนออกแล้ว ผมก็จะเริ่ม สรุปเงินคงเหลือ   Update มูลค่าเงินลงทุน
แล้วปรับพอร์ท ให้% เงินเสี่ยง-เงินไม่เสี่ยง / เงินคล่อง-เงินติดคุก ว่าอยุ่ใน% ที่ผมวางแผนไว้ไหม
และตัดสินใจว่า เงินเดือนที่ออกมา จะต้องกันไว้ใช้เท่าไหร่ เพิ่มไปในพอร์ทเท่าไหร่ แล้วจะต้องซื้อกองทุนรวมแบบไหน  หรือควรไป เติมพอร์ทหุ้น และจะทำรายการทิ้งไว้เลย
วันทำงาน ผมมีงานเยอะ  เฉพาะที่เอาเวลามาเหลือบดู พอร์ทหุ้นในมือถือบ้าง ก็แทบไม่ได้มีบ่อย บางทีมีเวลาดูตอนเย็นเลย เรื่องกองทุนรวม ที่ราคามันเปลี่ยนแค่วันละครั้ง ผมเลยอยากจัดการให้จบตั้งแต่ วันเสาร์อาทิตย์

ทำให้ แม้บัญชีเงินเดือน ผมจะเป็นของคุณ อยากได้กองทุนคุณ  สุดท้ายก็ต้องไปซื้อเจ้าอื่น
บางครั้ง ผมไปอบรมฟรี เรื่องการลงทุนกับ เขียวเอ็กซ์เพิร์ท ในวันหยุด ผม สนใจจะลงทุนเพิ่มในกองใหม่ ๆ เลย ก็ต้องรอไปก่อน
พอวันธรรมดางานยุ่งไม่ได้ทำ  มีเวลาวันเสาร์อาทิตย์  ก็เลยต้องไปลงทุน กองประเภทเดียวกัน บลจ.อื่น
สรุปคือ คุณเสียต้นทุน สอนผม แต่ให้ผมไปซื้อผลิตภัณฑ์คนอื่น

อีกเรื่อง ไปอบรม กับ เขียวเอ็กซ์เพิร์ท ในวันหยุด เรื่องการซื้อขาย TFEX
อบรมเสร็จใหม่ ๆ อยากลองลงทุนดูเลย
แทนที่จะมีเจ้าหน้าที่ บล. มาบริการลูกค้าไว้เลย   กลับบอกว่า ถ้าเรียนแล้วสนใจ ให้โทรไปหา บล. เอง
สรุปผมเลยไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม   

ความเห็นในมุมมองลูกค้ากิ๊กก๊อก คนหนึ่งครับ เผื่อจะมีประโยชน์กับบริษัทฯ ยักษ์ใหญ่บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่