คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องปัญหาอินเทอร์เน็ตของ TOT หลายรอบ ผลก็แย่เหมือนเดิม ควรแจ้งกระทรวงไหนดี???
เราแจ้งปัญหาเกี่ยวกับเน็ตช้า อืด ไม่เสถียร โดยแจ้งจนท.ไปหลายรอบมากๆ จนค่าโทรแจ้ง จะเท่าค่าเน็ต ซึ่งบางครั้งแก้ไขแล้ว ใช้งานได้ดีไม่กี่วัน ก็เป็นเหมือนเดิม ช้า อืดมากก
เราจ่าย เลือกความเร็วแบบ 10 Mb แต่ไม่เคยได้เต็ม บางครั้งมาแค่ 0.01Mb ping(ความต่อเนื่องของเน็ต) สูงตลอด ที่ 100+
ปล.ยิ่งช่วงฝนใกล้ตก จะช้าที่สุด เรียกได้ว่าไม่มีสัญญาณเน็ตเลย
ขอความคิดเห็นด้วย