กระทู้นี้ไม่มีสาระอะไร แค่เล่าสู่กันฟังเฉยๆ ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ ต.ค.59 ดิฉันได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน และเลือกติดทรูอินเตอร์เน็ต โปรทรูสมาร์ทช้อยส์ โดยจ่ายค่าบริการ 50% เป็นระยะเวลา 12 รอบบิล (โปร 999.- / จ่าย 499.- เริ่มตั้งแต่ ต.ค.59) แล้วเมื่อ 27 ต.ค.60 ที่ผ่านมา ได้รับใบแจ้งหนี้ค่าบริการเป็นราคาเต็มพันกว่าบาท เลยนึกขึ้นได้ว่าหมดโปรฯ 50% แล้ว เหตุการณ์เริ่มขึ้นจากนี้
- 27 ต.ค.60 โทรติดต่อไปที่ call center ขอต่ออายุโปรเดิม / CC แจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้ จนท. ที่มีอำนาจตัดสินใจ ให้รอการติดต่อกลับ
- 28 ต.ค.60 นั่งเฝ้าโทรศัพท์ตั้งแต่เช้า รอการติดต่อกลับ ไม่เห็นมีใครโทรมาสักที เหมือนสวรรค์แกล้ง ประมาณ 11.00 น. เดินไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว กลับมาดูหน้าจอโทรศัพท์ เจอสาย Miss call 1242 โทรเข้า เลยรีบโทรกลับ 1242 / CC บอกว่าให้รอการติดต่อกลับอีกครั้ง จากนั้นก็รอจนสิ้นวัน
-29 ต.ค.60 วันอาทิตย์ ทำงานบ้านทั้งวัน ไม่มีสายจากทรูโทรหา เลยลืมเรื่องนี้ซะสนิท
-30 ต.ค.60 นึกขึ้นได้ เลยโทรไป 1242 อีกครั้ง แจ้ง CC ประมาณว่า ดิฉันโทรมาหลายครั้งแล้ว อยากคุยกับ จนท. เรื่องต่อโปรเดิม ขอให้ จนท. คนใดก็ได้ โทรกลับได้มั้ย (อารมณ์ตอนนั้นเริ่มหงุดหงิดแล้ว) CC ก็แจ้งประโยคเดิม ให้รอการติดต่อกลับนะคะ / ดิฉันขอให้ติดต่อกลับภายในวันพรุ่งนี้ได้มั้ย (31 ต.ค.60) เพราะผ่านมาหลายวันแล้ว กลัวลืม / CC รับปากว่าจะประสานงานให้
-31 ต.ค.60 เงียบกริบ รอตั้งแต่เช้าจนดึก ไม่มีการติดต่อกลับจากทรูแต่อย่างใด ตอนนั้นเริ่มคิดแล้วว่า เราเป็นเพียงลูกค้ารายเล็กๆ ทรูคงไม่เห็นความสำคัญ จึงไม่มีใจบริการ ให้เราติดต่อเองหลายต่อหลายครั้ง จนท้อใจ
-1 พ.ย.60 ตอนสายๆ ถึงมีโทรศัพท์จากทรู 1242 / ดิฉันได้ตัดสินใจขอยกเลิกใช้บริการทั้งหมด ทั้งทรูอินเตอร์เน็ต และทรูวิชันส์ เนื่องจากไม่ประทับใจในการติดต่อประสานงาน / ไม่มีการยื้ออีกต่อไป CC แจ้งแบบไม่ไยดี ให้ลูกค้าถอดเร้าท์เตอร์ กับอะแดปเตอร์ ไปคืนที่ช้อปด้วย
-4 พ.ย.60 ไปทำเรื่องยกเลิกทรูอินเตอร์เน็ตมาเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมลงทะเบียนติดตั้งเน็ตบ้านเจ้าอื่นไปเรียบร้อยแล้ว
วันนี้ตัดสินใจไปยกเลิกบริการทรูอินเตอร์เน็ตมาค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ ต.ค.59 ดิฉันได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน และเลือกติดทรูอินเตอร์เน็ต โปรทรูสมาร์ทช้อยส์ โดยจ่ายค่าบริการ 50% เป็นระยะเวลา 12 รอบบิล (โปร 999.- / จ่าย 499.- เริ่มตั้งแต่ ต.ค.59) แล้วเมื่อ 27 ต.ค.60 ที่ผ่านมา ได้รับใบแจ้งหนี้ค่าบริการเป็นราคาเต็มพันกว่าบาท เลยนึกขึ้นได้ว่าหมดโปรฯ 50% แล้ว เหตุการณ์เริ่มขึ้นจากนี้
- 27 ต.ค.60 โทรติดต่อไปที่ call center ขอต่ออายุโปรเดิม / CC แจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้ จนท. ที่มีอำนาจตัดสินใจ ให้รอการติดต่อกลับ
- 28 ต.ค.60 นั่งเฝ้าโทรศัพท์ตั้งแต่เช้า รอการติดต่อกลับ ไม่เห็นมีใครโทรมาสักที เหมือนสวรรค์แกล้ง ประมาณ 11.00 น. เดินไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว กลับมาดูหน้าจอโทรศัพท์ เจอสาย Miss call 1242 โทรเข้า เลยรีบโทรกลับ 1242 / CC บอกว่าให้รอการติดต่อกลับอีกครั้ง จากนั้นก็รอจนสิ้นวัน
-29 ต.ค.60 วันอาทิตย์ ทำงานบ้านทั้งวัน ไม่มีสายจากทรูโทรหา เลยลืมเรื่องนี้ซะสนิท
-30 ต.ค.60 นึกขึ้นได้ เลยโทรไป 1242 อีกครั้ง แจ้ง CC ประมาณว่า ดิฉันโทรมาหลายครั้งแล้ว อยากคุยกับ จนท. เรื่องต่อโปรเดิม ขอให้ จนท. คนใดก็ได้ โทรกลับได้มั้ย (อารมณ์ตอนนั้นเริ่มหงุดหงิดแล้ว) CC ก็แจ้งประโยคเดิม ให้รอการติดต่อกลับนะคะ / ดิฉันขอให้ติดต่อกลับภายในวันพรุ่งนี้ได้มั้ย (31 ต.ค.60) เพราะผ่านมาหลายวันแล้ว กลัวลืม / CC รับปากว่าจะประสานงานให้
-31 ต.ค.60 เงียบกริบ รอตั้งแต่เช้าจนดึก ไม่มีการติดต่อกลับจากทรูแต่อย่างใด ตอนนั้นเริ่มคิดแล้วว่า เราเป็นเพียงลูกค้ารายเล็กๆ ทรูคงไม่เห็นความสำคัญ จึงไม่มีใจบริการ ให้เราติดต่อเองหลายต่อหลายครั้ง จนท้อใจ
-1 พ.ย.60 ตอนสายๆ ถึงมีโทรศัพท์จากทรู 1242 / ดิฉันได้ตัดสินใจขอยกเลิกใช้บริการทั้งหมด ทั้งทรูอินเตอร์เน็ต และทรูวิชันส์ เนื่องจากไม่ประทับใจในการติดต่อประสานงาน / ไม่มีการยื้ออีกต่อไป CC แจ้งแบบไม่ไยดี ให้ลูกค้าถอดเร้าท์เตอร์ กับอะแดปเตอร์ ไปคืนที่ช้อปด้วย
-4 พ.ย.60 ไปทำเรื่องยกเลิกทรูอินเตอร์เน็ตมาเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมลงทะเบียนติดตั้งเน็ตบ้านเจ้าอื่นไปเรียบร้อยแล้ว