ชื่นชมพนักงาน SCB สาขาอาคารทรู ทาวเวอร์ (เรื่องดีๆ ที่น่าชื่นชมและแชร์กันบ้าง)

เมื่อไม่นานมานี้ ผมมีโอกาสได้เข้าไปทำธุรกรรมที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอาคารทรู ทาวเวอร์ รัชดาฯ
ผมทำธุรกรรมหลายอย่างมาก เช่น ถอนเงิน ชำระเงิน อัพเดตรายการเคลื่อนไหวบัญชี ขอสเตทเม้นท์ ขอแบงก์การันตี
ผมใช้เวลาอยู่ที่สาขาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ตอนแรกในใจก็เริ่มหงุดหงิดแต่ก็ไม่แสดงออก ที่พนักงานรับบริการทำรายการช้า และตอบคำถามบางอย่างไม่ค่อยได้ ต้องตามพี่ๆ อาวุโสกว่ามาช่วยอธิบาย

หลังจากนั้นผมรีบมาก เพระาต้องไปทำธุระต่ออีกหลายที จึงรีบออกจากสาขาทันทีเมื่อทำธุรกรรมเสร็จ
หลังจากออกไปไม่นาน มีโทรศัพท์เข้ามาและบอกว่า...

"สวัสดีค่ะ ขอเรียนสายคุณ.....โทรจากธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาทรู ทาวเวอร์นะคะ
คุณ...ได้ลืมรอรับเงินทอนจำนวน 3,000 บาทค่ะ สะดวกลับเข้ามารับไหมคะ หากไม่สะดวกวันนี้ จะเข้ามารับวันไหนก็ได้
เข้ามาแล้วให้แจ้งเจ้าหน้าที่ชื่อ....จะเป็นผู้รับเรื่องนี้ไว้ค่ะ ธนาคารต้องขออภัยลูกค้าด้วยนะคะ และขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาใช้บริการค่ะ"

ต้องขอบอกว่าจริงๆ แล้วผมนึกไม่ออกจริงๆ ว่าผมลืมรับเงิน 3,000 บาทนั้น และจำไม่ได้
ถึงผมนึกออกว่าเงินหายไป 3,000 บาท ผมก็คงคิดไม่ถึงว่าผมลืมรับเงินทอนที่ธนาคาร

ผมจำชื่อเจ้าหน้าที่คนที่รับบริการผมไม่ได้ แต่ผมจำหน้าเธอได้
วันรุ่งขึ้นผมกลับเข้าไปรับเงินคืน พร้อมขอบคุณพนักงานคนนั้นมากๆ
จากที่ผมหงุดหงิด และรู้สึกเฉยๆ กับสาขาทรู ทาวเวอร์ ทำให้ผมรู้สึกดีและกลับเข้าไปใช้บริการที่สาขานี้อยู่บ่อยๆ

ขอบคุณธนาคารไทยพาณิชย์ ที่สอนให้พนักงานเป็นคนดีและเป็นคนน่าเชื่อถือ
และที่สำคัญมากที่สุด ขอบคุณพนักงานคนนั้นและครอบครัว พ่อแม่ ที่อบรมเลี้ยงลูกให้เป็นคนดี
ผมยังจำรอยยยิ้มเธอตอนยื่นเงินให้ ผมเองก็ยกมือไหว้เธอและขอบคุณเธอจากใจจริงๆ

อยากให้ธนาคารไทยพาณิชย์ส่งเรื่องนี้ไปยังผู้จัดการสาขา และให้พนักงานสาขานั้นทราบด้วยครับ

ขอบคุณครับ
ลูกค้า ผู้ใช้บริการสาขาอาคารทรู ทาวเวอร์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่